Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City âu lo vì De Bruyne trước đại chiến MU

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 07:25
2.2/5 của 6 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến thành Manchester với MU diễn ra vào ngày 8/3 tới, các fan hâm mộ Man City đang vô cùng lo lắng sau chia sẻ mới đây của HLV Pep Guardiola về tình hình chấn thương của trụ cột đội bóng.

heo đó, cái tên đang khiến cho nhiều fan hâm mộ Man City vô cùng lo lắng chính là Kevin De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ chỉ vào sân trong hiệp 2 ở trận chung kết cúp liên đoàn Anh với Aston Villa đồng thời vắng mặt khi The Citizens làm khách trước Sheffield Wednesday vào rạng sáng ngày 5/3 trong khuôn khổ FA Cup.

Điều này khiến không ít người cho rằng De Bruyne sẽ vắng mặt khi Man City chạm trán MU ở vòng 29 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 8/3 tới. Thông tin nói trên càng có cơ sở khi chia sẻ sau thắng lợi mà đội bóng mới giành được, HLV Guardiola cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân của ngôi sao này.

Ông nhấn mạnh: “De Bruyne đang gặp vấn đề ở vai và cậu ấy vẫn sẽ phải nỗ lực tập luyện để có thể sớm trở lại trong thời gian tới. Tôi không biết cậu ấy mất bao lâu để hồi phục nhưng không loại trừ khả năng De Bruyne sẽ bỏ lỡ trận derby thành Manchester vào cuối tuần này".

De Bruyne đang gặp vấn đề ở vai

Rõ ràng, nếu De Bruyne không thể ra sân trong trận đấu với MU, đây sẽ là tổn thất lớn với Man City bởi ai cũng biết rằng cầu thủ người Bỉ là nhân tố vô cùng quan trọng ở tuyến giữa The Citizens. Không chỉ là bộ não trong lối chơi, De Bruyne còn rất biết cách toả sáng khi đội bóng gặp khó khăn.

Nếu De Bruyne vắng mặt, người sẽ thay thế vị trí của anh nhiều khả năng là David Silva. Lúc này, Man City vẫn đang đứng thứ 2 ở ngoại hạng Anh, dù vậy, cơ hội để họ bảo vệ thành công ngôi vô địch là không nhiều khi kém hơn Liverpool tới 22 điểm.

Theo Pep, anh vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp MU

Tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola sẽ làm tất cả để giành chiến thắng trong trận derby Manchester, nhất là ở trận lượt đi, Man City đã thất bại đầy cay đắng với tỉ số 1-2 trước MU. Dù vậy, Quỷ đỏ cũng sẽ làm tất cả để có 3 điểm bởi họ đang trong cuộc đua tranh vé tham dự cúp C1 châu Âu vào mùa giải tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?