Bạn muốn tắt quảng cáo?

Từ lần gần nhất Liverpool thua tại Anfield ở NHA: Chelsea có 3 HLV, MU tiêu 400 triệu bảng Anh

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 12:51
5/5 của 1 đánh giá
Anfield đang thực sự trở thành một pháo đài của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp khi từ lần cuối cùng đội bóng này để thua tại đây, các đại gia khác như MU, Chelsea đã có rất nhiều sự thay đổi.

Cụ thể, sau 46 trận đấu gần nhất của Liverpool tại Premier League, đội bóng này đã có được thành tích bất bại với 36 chiến thắng và để hòa 10 trận. Trong đó, con số trận bất bại liên tiếp của The Kop trên sân nhà đã là 55 trận.

Lần cuối cùng mà Liverpool để thua trên sân nhà Anfield đã là từ tháng 4 năm 2017, khi ấy một cựu tiền đạo của The Kop là Christian Benteke, trong màu áo Crystal Palace đã trở lại Anfield và tạo một cơn ác mộng cho đội bóng cũ với một cú đúp bàn thắng.

Kể từ đó đến nay, chưa một đội bóng nào tại Premier League có thể đánh bại được Liverpool tại Anfield trong khuôn khổ giải đấu số một xứ sở sương mù, và quãng thời gian đó cũng chứng kiến nhiều đại gia tại giải Ngoại Hạng Anh cũng như các đội bóng hạng trung có những sự thay đổi lớn.

1/ Tottenham có sân vận động mới:

Đội bóng thành London – Tottenham Hotspurs đã có cho mình một sân vận động mới khang trang hơn mang tên của chính CLB này. Trận đấu cuối cùng của Spurs tại White Hart Lane chính là chiến thắng đáng nhớ với tỷ số 2-1 trước Manchester United.

Tottenham có SVĐ mới với giá trị khoảng 1 tỷ bảng

Sau đó, Gà Trống đã phải mượn sân Wembley để thi đấu trong vòng gần 2 mùa giải, trước khi được khai trương sân vận động mới với giá trị lên đến khoảng 1 tỷ bảng Anh.

2/ Sunderland 2 lần xuống hạng:

Mèo đen đã không còn là một đội bóng khó chịu tại giải Ngoại Hạng Anh trong vòng nhiều năm nay và sự tụt dốc của đội bóng này là điều hoàn toàn dễ hiểu trong những năm qua.

Sunderland đã 2 lần phải xuống hạng kể từ lần cuối Liverpool thua tại Anfield

Trong quãng thời gian Liverpool không để thua trên sân nhà, Sunderland đã 2 lần phải xuống hạng, mùa giải 2016/2017, Mèo đen đúng ở vị trí cuối bảng Premier League và phải xuống chơi tại giải Hạng Nhất Anh. Mùa giải sau đó, Sunderland tiếp tục đứng cuối bảng của giải đấu này và tiếp tục xuống chơi tại League One.

3/ Man City có 5 danh hiệu:

Thầy trò HLV Pep Guardiola đang là đội bóng có 2 chức vô địch Ngoại Hạng Anh liên tiếp trong 2 mùa giải gần nhất, không những vậy, danh hiệu Carabao Cup cũng đã 2 lần thuộc về nửa xanh thành Manchester trong 2 mùa giải vừa qua và cùng với đó là một danh hiệu FA Cup.

Man City có liên tiếp 5 danh hiệu trong 2 mùa giải vừa qua

Mùa giải năm nay, có lẽ chức vô địch Ngoại Hạng Anh sẽ không còn thuộc về Man City khi Liverpool đang tỏ ra quá vượt trội trên BXH.

4/ MU tiêu 400 triệu bảng và vẫn… chưa vào top 4:

Những cái tên như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, lần lượt đến và đã rời MU với những bản hợp đồng mua đứt hay cho mượn. Mùa giải năm nay, Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện khả năng chi đậm với những Harry Maguire, hay Bruno Fernandes và 2 cái tên này đang có những màn trình diễn khá ổn trong màu áo của đội chủ sân Old Trafford.

MU chi đến 400 triệu bảng trên TTCN nhưng vẫn chưa thể vào top 4

Tuy nhiên, mục tiêu hiện tại của MU là lọt vào top 4 vẫn chưa được thực hiện thành công.

5/ Chelsea có 3 HLV khác nhau trên băng ghế chỉ đạo:

Vào tháng 4 năm 2017, tức sau trận đấu cuối cùng mà Liverpool để thua trên sân nhà, Antonio Conte vẫn còn tại vị ở Chelsea, thế nhưng ở mùa hè năm đó, ông đã bị BLĐ The Blues sa thải.

Maurizio Sarri lên nắm quyền sau đó không lâu, ông cũng đã có một danh hiệu Europa League cùng The Blues nhưng lại trở về Italia để dẫn dắt Juventus chỉ sau một mùa giải.

Lampard đang là HLV trưởng của Chelsea

Frank Lampard đang là người giữ chức vụ HLV trưởng tại Chelsea và cựu tiền vệ của The Blues đang làm khá tốt công việc của mình với vị trí thứ 4 trên BXH của đội chủ sân Stamford Bridge.

6/ ĐT Anh có lần chiến thắng trên chấm penalty tại World Cup:

Bất luận là khi có thế hệ vàng với những David Beckham, Steven Gerrard hay Frank Lampard, những loạt sút luân lưu luôn là nỗi ám ảnh với người Anh ở các kỳ World Cup (1990, 1998, 2006).

ĐT Anh đánh bại Colombia trên chấm 11m tại World Cup 2018

Thế nhưng, suốt quãng thời gian Liverpool bất bại trên sân nhà, ĐT Anh đã phá được dớp ở kỳ World Cup 2018 khi đánh bại ĐT Colombia ở tứ kết trên chấm phạt đền sau khi 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 sau 120 phút thi đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?