Bạn muốn tắt quảng cáo?

Willian bỏ ngỏ khả năng tái hợp Mourinho sau khi rời Chelsea

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 09:46
5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ người Brazil – Willian đã chính thức lên tiếng giữa tin đồn chuyển sang Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.

Không thể đạt được thỏa thuận với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea, tiền vệ người Brazil – Willian gần như chắc chắn sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa bóng 2019/2020 kết thúc.

Việc điểm đến tiếp theo của tiền vệ này đang là một chủ đề rất đáng được quan tâm, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi trực tiếp đến vấn đề liệu có chuyển sang Arsenal hay Tottenham chơi bóng hay không, Willian cho biết anh vẫn đang đắn đo về quyết định này.

Willian vẫn chưa có quyết định về bến đỗ mới

“Đó là một quyết định khó khăn. Hiện tại tôi vẫn đang rất đắn do với những lựa chọn của mình”.

“Tôi yêu quý Chelsea và tình cảm của tất cả những fan hâm mộ tại đây, nhưng giờ là thời điểm mà tôi phải ra đi và không có bất cứ sự thù hận hay vấn đế nào xung quanh việc tôi rời khỏi Stamford Bridge”.

“Sẽ hoàn toàn bình thường nếu tôi gia nhập một đội bóng kình địch của Chelsea tại London, gia đình tôi đang có cuộc sống ổn định tại nơi này, nhưng cũng không ngoại trừ việc tôi sẽ rời nước Anh”. Willian cho biết.

Cả hai đội bóng là Arsenal và Tottenham đều đang gặp những vấn đề về lực lượng và lối chơi và với Willian, hai sự lựa chọn trước mắt với anh đều không có nhiều sự khác biệt, duy nhất nằm ở vị trí HLV trưởng. Trong khi Arsenal đang phải chấp nhận làm việc với Mikel Arteta, Tottenham đã ký hợp đồng thành công với Jose Mourinho.

Willian bỏ ngỏ khả năng tái hợp với Jose Mourinho

Jose Mourinho được coi là HLV xuất sắc nhất Willian từng được làm việc cùng và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu tiền vệ người Brazil trở thành hạt nhân trong lối chơi của Spurs nếu anh đến với CLB này để tái hợp với ông thầy người Bồ Đào Nha.

Mourinho luôn rất cần những cận vệ trung thành trong những năm tháng thành công của mình trước đây ở cả Chelsea hay Inter Milan và việc có được thêm Willian cũng sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình cũng như chiến thuật mà Mourinho đang áp dụng tại Tottenham.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?