Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh MU ca ngợi Pogba, trổ tài tiên đoán tương lai sao trẻ CLB

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 10:02
4.3/5 của 2 đánh giá
Trong một phát biểu mới đây với truyền thông, tân binh của MU là Odion Ighalo đã hết lời ca ngợi tiền vệ Paul Pogba đồng thời trổ tài tiên đoán tương lai sao trẻ đội bóng là Mason Greenwood.

Ighalo gia nhập MU từ Thân Hoa Thượng Hải vào kì chuyển nhượng tháng 1 năm 2020 theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Tại đội bóng mới, anh đang hoà nhập rất nhanh khi có 4 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ.

Mới đây, ở chia sẻ với truyền thông, tiền đạo người Nigeria đã có những phát biểu về cầu thủ trẻ Greenwood - ngôi sao đang sát cánh cùng với anh nơi hàng tiền đạo đội bóng. Cụ thể, nói về chân sút 18 tuổi, Ighalo cho biết: 

“Cậu ấy là một cầu thủ rất thú vị. Cậu ấy thuận cả chân trái và chân phải, điều mà không có quá nhiều người làm được. Cậu ấy có sự tự tin như một người đã chơi bóng lâu năm. Mason là tương lai của Man United và tôi tin cậu ấy sẽ là trụ cột của đội bóng trong khoảng thời gian 2,3 năm tới”.

Ighalo tin rằng Greenwood là trụ cột MU trong 2,3 năm nữa

Mùa giải năm nay, Greenwood đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Sau 31 lần ra sân, cầu thủ này có 11 bàn thắng mà 1 đường kiến tạo. Đó rõ ràng là thành tích vô cùng ấn tượng với một chân sút trẻ mới 18 tuổi. Cùng với Rashford, Martial hay mới đây là Ighalo, Greenwood đang trở thành họng pháo hạng nặng ở hàng công đội chủ sân Old Trafford.

Ngoài những lời phát biểu về tiền đạo này, Ighalo cũng hết lời ca ngơi người đồng đội Paul Pogba - cầu thủ đang có tin đồn sẽ rời MU trong mùa hè năm nay.

Đồng thời hết lời ca ngợi Pogba

“Paul Pogba là một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Anh ấy rất thân thiện và luôn tạo ra bầu không khí vui vẻ với tất cả mọi người. Hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại sau chấn thương để phục vụ CLB. Tôi luôn mong ước được chơi bóng bên cạnh Pogba”.

Hiện tại, trước khi ngoại hạng Anh tạm hoãn vì Covid-19, MU đang xếp thứ 5 với 3 điểm kém hơn Chelsea ở phía trên. Họ cũng gần như đặt chân vào vòng tứ kết Europa League sau khi thắng đậm LASK tới 5-0 ngay trên sân khách và được thi đấu lượt về trên sân nhà của mình.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?