Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU bị tước bàn thắng trước Burnley, Solskjaer buông câu chửi thề

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 07:25
4.3/5 của 2 đánh giá
HLV Ole Solskjaer đã buông câu chửi thề sau khi MU bị tước mất một bàn thắng trong cuộc đối đầu với Burnley ở trận đá bù vòng 1 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay 13/1.

Rạng sáng nay 13/1, có chuyến làm khách tới sân của Burnley trong khuôn khổ trận đá bù vòng 1 giải ngoại hạng anh. Trước hàng thủ được tổ chức số đông và rất chặt chẽ của đội chủ nhà, MU gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Nick Pope.

Thậm chí, khi đã đưa được bóng vào lưới của Burnley, trọng tài lại không công nhận bàn thắng của MU. Đó là tình huống diễn ra ở phút 36, khi đội trưởng đánh đầu dũng mãnh từ đường treo bóng thuận lợi của Luke Shaw khiến mành lưới của Nick Pope rung lên.

Maguire bị tước bàn thắng trận gặp Burnley

Dù vậy, trọng tài chính Kevin Friend đã lập tức giơ tay ra hiệu từ chối công nhận bàn thắng vì cho rằng, Maguire đã có động tác đẩy sau với cầu thủ đội chủ nhà. Các cầu thủ MU phản ứng khá dữ dội song không thể thay đổi quyết định của vị vua áo đen. 

Bên ngoài đường pitch, HLV Ole Solskjaer cũng không thể giữ được bình tĩnh. Khi được phóng viên hỏi nhanh về diễn biến trong hiệp 1, chiến lược gia người Na Uy đã buông câu chửi thề: "F*ck nonsene" (tạm dịch: Quyết định vô lý chết tiệt). 

Rất may là phút 71, đã toả sáng đúng lúc để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho MU. Phát biểu với Sky Sports sau trận, tiền vệ người Pháp cũng cho rằng đó là một bàn thắng hợp lệ của Maguire. 

"Đó chắc chắn là một bàn thắng hợp lệ của Maguire. Anh ấy đã đánh đầu và bàn thắng ấy thật sự đẹp. Quyết định của trọng tài là không thể hiểu nổi, nhưng chúng tôi cần phải hành xử chuyên nghiệp.

Solskjaer tỏ ra tức giận trước quyết định của trọng tài

Chúng tôi không thể can thiệp vào quyết định của trọng tài, vì vậy, toàn đội đã giữ bình tĩnh và tập trung cho trận đấu. Rất may, cuối cùng chúng tôi cũng giành được chiến thắng".

3 điểm có được giúp MU chính thức vượt qua để leo lên ngôi đầu BXH giải Ngoại hạng Anh sau 40 tháng từ lần gần nhất dưới thời HLV Jose Mourinho. Nếu tính thời điểm dẫn đầu bảng sau năm mới, những người hâm mộ Quỷ đỏ đã phải chờ đợi suốt hơn 7 năm, kể từ tháng 5/2013 khi Sir Alex Ferguson còn tại vị. 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?