Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU bị xử thua do để fan làm hoãn trận đấu với Liverpool?

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 08:06
5/5 của 1 đánh giá
MU có thể phải nhận án phạt do để fan tràn vào sân Old Trafford khiến trận đấu với Liverpool (dự kiến diễn ra vào 22h30, 2/5) buộc phải dời lịch.

Như đã đưa tin, trận đấu giữa MU và Liverpool tại vòng 34 Ngoại hạng Anh buộc phải hoãn lại do những lo ngại về an ninh. Cụ thể trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã tụ tập bên ngoài khách sạn mà MU đóng quân để biều tình. Không chỉ dừng lại ở đó, họ còn ném pháo sáng, kéo vào sân Old Trafford làm làm hư hỏng nhiều thiết bị và dụng cụ trên sân.

Trận MU - Liverpool tại vòng 34 Ngoại hạng Anh buộc phải hoãn lại

Dù lực lượng an ninh đã vào cuộc và kiểm soát được tình hình nhưng BTC vẫn quyết định hoãn trận đấu và dời lịch sang một ngày khác. Lý do là bởi trận đấu vẫn chưa được đảm bảo an toàn tối đa cho các cầu thủ, BHL và thậm chí là đội ngũ trọng tài.

Trong giai đoạn cuối mùa, việc sắp xếp một trận đấu là bài toán đau đầu với Liverpool, MU và BTC. Vì vậy cũng không loại trừ khả năng Quỷ đỏ bị phạt vì để fan làm hoãn trận đấu với Liverpool.

Cụ thể theo quy định của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), việc không đảm bảo trận đấu được diễn ra theo đúng kế hoạch, MU có thể bị trừ điểm. Trong khi đó Liverpool có thể được xử thắng và nhận 3 điểm.

Liệu MU có bị xử thua sau sự cố vừa qua?

Tuy nhiên theo ban tổ chức Ngoại hạng Anh, trận đấu lại được hoãn theo đúng quy định theo chỉ dẫn của lực lượng cảnh sát. Vì vậy, trận đấu giữa MU và Liverpool sẽ được đá sang một ngày khác chứ không có án phạt nào dành cho đội chủ nhà cả.

“Trận đấu sẽ được hoãn lại, việc sắp xếp lại lịch thi đấu sẽ được thông báo trong thời gian thích hợp. Phía cảnh sát nói rằng nhiều thành viên trong đám đông rất hung hăng, bởi vậy chúng tôi không muốn có bất cứ điều đáng tiếc nào xảy ra giữa thành viên của hai đội và tổ trọng tài. Quyết định hoãn trận đấu được cho là hợp lý nhất”, BTC Ngoại hạng Anh đưa ra thông báo.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Với thông báo của BTC Ngoại hạng Anh, người hâm mộ Quỷ đỏ có thể tạm thời yên tâm rằng trận đấu sẽ đá lại chứ không có án phạt nào dành cho đội chủ nhà.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?