Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU cân nhắc gia hạn hợp đồng với ... Lingard

Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 - 07:03
4.3/5 của 2 đánh giá
Jesse Lingard đang được khá nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh quan tâm. Tuy nhiên, MU vẫn có thể lựa chọn việc gia hạn hợp đồng một năm với tiền vệ này, dù thành tích thi đấu của Lingard mùa này là khá tệ hại.

MU vẫn đang suy nghĩ về việc gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard. Hiện đang có tới 4 đội bóng tại Ngoại hạng Anh muốn chiêu mộ Lingard nhưng Quỷ đỏ vẫn có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm trong hợp đồng.

Tiền vệ này đã xuống phong độ khá nhiều trong mùa giải này, nhưng anh không phải không có những đội bóng theo đuổi, những cái tên tiềm năng thời điểm này bao gồm Leicester, Everton, West Ham và Newcastle, theo 90min.

Đá tệ nhưng Lingard khá đắt hàng

Cầu thủ người Anh đã chơi tốt ở World Cup 2018 và được thi đấu khá nhiều dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, người dường như đã làm trẻ lại sự nghiệp của mình sau khi thay thế Jose Mourinho trở thành thuyền trưởng của MU.

Tuy nhiên, Lingard đang nhận khá nhiều chỉ trích từ các cổ động viên của đội bóng khi vẫn chưa có bàn thắng và kiến tạo nào tại Ngoại hạng Anh mùa này. Với sự có mặt của Bruno Fernandes và phong độ tốt của Fred hay McTominay, khả năng ra sân của Lingard ngày càng nhỏ.

Dù mới tới MU hồi tháng 1, nhưng Bruno Fernandes đã có tới 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, trong khi Fred và Scott McTominay cũng đều đã có những lần ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Hợp đồng của Lingard và MU sẽ hết hạn vào năm 2021, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn đang cân nhắc xem có nên kích hoạt điều khoản gia hạn để giữ anh ở lại Old Trafford cho đến năm 2022 hay không.

HLV Solskjaer đã huấn luyện cầu thủ 27 tuổi này ở học viện của MU và hiện vẫn có mối quan hệ tốt với Lingard. Nếu MU lựa chọn gia hạn hợp đồng, Lingard có khả năng sẽ phải ngồi ghế dự bị nhiều hơn là ra sân đá chính.

Ở lại MU, Lingard sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị thường xuyên

Lingard mới chỉ ra sân 23 phút tại Ngoại hạng Anh kể từ ngày 11/1, nhưng vẫn đang thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ.

Trước đây có nhiều thông tin Lingard rất muốn chiến đấu cho vị trí của mình tại sân Old Trafford, nhưng MU đã cân nhắc bán anh để lấy tiền chiêu mộ Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?