Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kevin De Bruyne tiết lộ có thể rời Man City

Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 - 06:53
3.8/5 của 2 đánh giá
Kevin De Bruyne vẫn đang nỗ lực tìm kiếm danh hiệu vô địch cúp C1 đầu tiên trong sự nghiệp. Với việc Man City có khả năng rất lớn bị cấm dự cúp châu Âu cho đến năm 2022, tiền vệ người Bỉ đang cân nhắc các lựa chọn về tương lai của mình.

Ngôi sao số một của Man City - Kevin De Bruyne thừa nhận rằng, kết quả của cuộc kháng cáo về lệnh cấm dự cúp châu Âu mà nửa xanh thành Manchester đang phải nhận sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lựa chọn tương lai của anh.

Man City đã bị kết luận vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính vào đầu năm 2020 và bị cấm thi đấu hai mùa tại cúp châu Âu. Đội chủ sân Etihad đang kháng cáo bản án, nhưng phiên xét xử tại Tòa án Trọng tài Thể thao đã bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

De Bruyne không chắc chắn ở lại Man City mùa tới

De Bruyne chưa lên tiếng về việc rời Man City, nhưng thừa nhận rằng việc vắng mặt trong hai mùa giải tại giải đấu lớn nhất của bóng đá châu Âu sẽ rất khó khăn. "Tôi hiện tại chỉ có thể chờ đợi", tiền vệ này nói với HLN.

"Câu lạc bộ đã nói với chúng tôi rằng họ sẽ kháng cáo và họ gần như chắc chắn 100% rằng họ đúng. Đó là lý do tại sao tôi vẫn chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

"Tôi tin tưởng vào đội bóng của mình. Một khi kết quả được đưa ra, tôi sẽ xem xét mọi thứ. Hai năm [không có bóng đá châu Âu] sẽ là một thời gian dài. Nếu đó là một năm tôi có thể đã có được lựa chọn."

HLV Pep Guardiola cũng là người không chắc chắn tương lai với Man City, nhưng De Bruyne khẳng định rằng ông sẽ không ra đi dù anh ấy có ở lại hay không.

"Tôi nghĩ Pep nói rằng ông ấy sẽ hoàn thành hợp đồng của mình. Nhưng tôi sẽ không để quyết định của tôi phụ thuộc vào những gì Pep đang làm", anh nói thêm.

De Bruyne sẽ tự quyết định tương lai bất chấp HLV Pep Guardiola đi hay ở

"Tất nhiên tôi đã làm việc với các huấn luyện viên khác và khi Pep rời đi, tôi phải tiếp tục làm việc với người khác. Nhưng tôi thực sự không chú ý đến điều đó trong thời điểm hiện tại. Có nhiều điều quan trọng hơn vào lúc này."

Real Madrid từ lâu đã được nhắc tới như một điểm đến tiềm năng cho tiền vệ người Bỉ. Trước việc De Bruyne không chắc chắn gắn bó với Man City, đây có thể là thời cơ hoàn hảo để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào cuộc để sở hữu chữ ký của một trong những tiền vệ hay nhất thế giới thời điểm này.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?