Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chốt danh sách dự Cúp C2: Bất ngờ 2 cái tên mới

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 08:55
5/5 của 1 đánh giá
MU vừa chính thức công bố danh sách các cầu thủ tham dự Cúp C2 mùa giải năm nay. Trong đó, 2 cái tên mới được gọi bổ sung tạo nên nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Việc rơi vào bảng đấu được xem là tử thần cùng với PSG, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir khiến MU sớm dừng bước ở Cúp C1 mùa giải năm nay. Dù vậy, vị trí thứ 3 đủ để giúp MU xuống chơi tại Cúp C2 và đối đầu với Real Sociedad tại vòng 1/16.

MU sẽ bắt đầu thi đấu tại đấu trường này từ ngày 19/2 tới, do đó, ngay từ thời điểm này, đại diện của nước Anh cần phải gửi danh sách đăng kí lên ban tổ chức. Theo danh sách chính thức mới được MU công bố, xuất hiện 2 cái tên mới khiến người hâm mộ rất bất ngờ.

Những cầu thủ từng dự Cúp C1 với Quỷ đỏ như Tim Fosu-Mensah, Jesse Lingard, Facundo Pellistri và Odion Ighalo đều đã rời sân Old Trafford nên HLV Ole Solskjaer đã quyết định điền tên Amad Diallo và Phil Jones vào đội hình.

Solskjaer điền tên Diallo và Jones vào danh sách dự Cúp C2

Amad Diallo là tân binh trị giá 37 triệu bảng của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, được tập luyện cùng các đàn anh tại đội 1 và cho thấy tiềm năng cực kì lớn. Dù chưa có trận đấu ra mắt song cầu thủ 18 tuổi hứa hẹn sẽ sớm trình làng nếu tiếp tục gây ấn tượng trong các buổi tập.

Trong khi đó, Phil Jones từ lâu đã không còn thi đấu cho MU bởi chấn thương hành hạ. Hơn một năm qua, trung vệ người Anh phải trải qua các ca phẫu thuật và buổi trị liệu chữa chị dứt điểm chấn thương. Ngay khi trở lại, Phil Jones đã được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách tham dự Ngoại hạng Anh giai đoạn 2 và giờ là Cúp C2.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Greenwood và Williams thuộc danh sách B

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), các CLB được phép đăng ký 2 danh sách. Danh sách đội chính (A) bao gồm tối đa 24 cầu thủ. Danh sách B là các cầu thủ thuộc diện “cây nhà lá vườn” sinh từ năm 1999 trở lên và khoác áo CLB ít nhất 2 năm không tính thời gian gián đoạn. Các cầu thủ thuộc danh sách B có thể đẩy lên danh sách A bất cứ khi nào.

Do đó, một số cái tên quen thuộc như Mason Greenwood hay Brandon Williams sẽ không xuất hiện trong danh sách A của MU.

Danh sách A của MU tham dự Cúp C2:

Thủ môn: David de Gea, Dean Henderson, Lee Grant, Nathan Bishop

Hậu vệ: Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Aaron Wan-Bissaka, Axel Tuanzebe

Tiền vệ: Paul Pogba, Fred, Bruno Fernandes, Nemanja Matic, Scott McTominay, Donny van de Beek, Juan Mata, Daniel James, Amad Diallo

Tiền đạo: Edinson Cavani, Anthony Martial, Marcus Rashford

Video highlights MU - Southampton Ngoại hạng Anh vòng 22:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?