Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đã có thể mua được Bruno Fernandes với giá siêu rẻ

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 15:01
5/5 của 1 đánh giá
Chủ tịch của câu lạc bộ Sporting Lisbon mới đây đã thừa nhận, thương vụ Bruno Fernandes đã có thể được hoàn thành với những thay đổi lớn nếu được xúc tiến sau khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2019/2020, MU đã đón chào bản hợp đồng chất lượng mang tên Bruno Fernandes đến từ Sporting Lisbon với mức giá 68 triệu bảng. Gần như ngay lập tức, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chứng tỏ được giá trị của mình khi liên tục thi đấu ấn tượng trong màu áo của Quỷ đỏ thành Manchester.

Theo những chia sẻ gần đây của vị chủ tịch câu lạc bộ Sporting Lisbon ông Federico Varandas, thương vụ này có lẽ đã có thể diễn ra theo một chiều hướng khác, cụ thể, mức giá của Bruno Fernandes có thể sẽ giam đi rất nhiều nếu như MU chịu “đợi” đến sau khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Bruno Fernandes đã có thể cập bến MU với mức giá rẻ

Do những ảnh hưởng về mặt tài chính và kinh tế đối với các đội bóng khi dịch bệnh này bùng phát tại nhiều vùng lãnh thổ trên thế giới và đặc biệt là Châu Âu, giá trị của các cầu thủ cũng như ngân sách của các đội bóng sụt giảm, vậy nên sẽ không có nhiều những thương vụ bom tấn được kích hoạt.

Đối với Bruno Fernandes, anh vẫn chỉ đang là một ngôi sao mới nổi trong 2 mùa bóng trở lại đây và nếu như MU chiêu mộ anh sau khi dịch bệnh Covid-19 diễn ra, số tiền mà Quỷ đỏ phải bỏ ra có thể sẽ chỉ rơi vào khoảng… 17 triệu bảng.

Nếu như đợi đến sau khi Covid-19 bùng phát, MU chỉ tốn 17 triệu bảng để có được Bruno

“Dịch bệnh này đang ảnh hưởng đến nền kinh tế ở toàn Châu Âu, nhưng tôi cho rằng, Bồ Đào Nha, xét riêng trên khía cạnh bóng đá, đang là nơi chịu nhiều ảnh hưởng nhất do sự sụt giảm về giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ”.

“Bruno Fernandes đã ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông với 68 triệu bảng, nhưng còn bây giờ, có lẽ con số ấy chỉ rơi vào khoảng 17 triệu bảng”, Chủ tịch của Sporting cho biết.

Cho dù đã không thể chiêu mộ được Bruno Fernandes với giá rẻ, thế nhưng, MU vẫn có thể hoàn toàn hài lòng với những gì đang nhận được khi tiền vệ người Bồ Đào Nha thi đấu xuất sắc và cùng CLB sở hữu 11 trận bất bại liên tiếp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?