Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 10 cầu thủ có ảnh hưởng nhất tại MU mùa giải 2019/2020

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 15:30
3.8/5 của 5 đánh giá
MU dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hồi sinh mạnh mẽ. Nhiều cầu thủ đã khẳng định được tầm quan trọng của mình. Dưới đây là top 10 cầu thủ có ảnh hưởng nhất tại sân Old Trafford trong mùa giải 2019/2020 theo thứ tự từ ít đến nhiều.

10. Paul Pogba

Pogba là một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh được kỳ vọng sẽ là đầu tàu dẫn dắt MU trở lại thời kỳ huy hoàng.

Tuy nhiên, vai trò của nhà vô địch World Cup 2018 ở mùa giải này không nhiều. Anh gặp phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong phần lớn thời gian của mùa giải. Hiện tại, Pogba đã bình phục.

Khi Ngoại hạng Anh trở lại, anh hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer. Mới đây, bản thân cựu sao Juventus cũng tuyên bố rằng anh đang muốn toàn tâm toàn ý cống hiến cho MU.

9. Scott McTominay

McTominay là sự thay thế xứng đáng cho Carrick

Mùa giải này chứng kiến McTominay trưởng thành vượt bậc. Anh trở thành nhân tố vô cùng quan trọng nơi hàng tiền vệ Qủy đỏ trong lúc Pogba dính chấn thương.

Cầu thủ 23 tuổi có phong cách thi đấu rất thông minh và được kỳ vọng sẽ trở thành một Michael Carrick mới trong tương lai. McTominay là một trong những cầu thủ được người hâm mộ MU yêu mến nhất hiện tại. Nếu không gặp chấn thương, vị trí của anh trong danh sách này đã có thể cao hơn.

8. Luke Shaw

Tài năng của Shaw là thứ không thể phủ nhận. Trước khi bị gãy chân vào năm 2015, anh được kỳ vọng sẽ là hậu vệ trái số một của tuyển Anh.

Sau 1 năm chiến đấu với chấn thương, cựu sao Southampton đã trở lại đầy mạnh mẽ. Dưới thời Jose Mourinho, anh dần lấy lại phong độ đỉnh cao và tiếp tục được Solskjaer tin dùng.

7. David de Gea

De Gea là trụ cột quan trọng của MU trong nhiều năm qua

Cách đây khoảng 2 năm, De Gea là người có ảnh hưởng nhất tại MU. Sự xuất hiện của những cầu thủ chất lượng phía trên đã đẩy vai trò của anh xuống. Thực tế, điều này có lợi cho đội bóng bởi chẳng ai muốn trông chờ vào một thủ môn trong các trận đấu.

Hiện tại, thủ thành người Tây Ban Nha đang hưởng lương cao nhất đội. Từng có thời điểm anh muốn ra đi nhưng ban lãnh đạo MU đã làm mọi cách để giữ anh ở lại Old Trafford.

6. Anthony Martial

Dưới thời HLV Solskjaer, Martial đã được trả lại chiếc áo số 9 và trở về mới vị trí trung phong. Trước đó, anh thường xuyên phải dạt cánh vì sự xuất hiện của Romelu Lukaku.

“Henry đệ nhị” có đủ mọi tố chất để trở thành một ngôi sao lớn tại MU. Các kỹ năng dứt điểm và chọn vị trí của anh đang dần hoàn thiện hơn. Trong tương lai không xa, Martial hứa hẹn sẽ là đầu tàu cho những thành công của Qủy đỏ.

5. Bruno Fernandes

Fernandes mang đến sân Old Trafford nguồn sinh khí mới

Trong danh sách này, Fernandes là người thi đấu ít nhất bởi anh mới chỉ chuyển đến MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thế nhưng, sự có mặt của cựu sao Sporting Lisbon đã giúp Qủy đỏ lột xác hoàn toàn.

Với Fernandes, MU không còn gặp quá nhiều khó khăn trước những hàng phòng ngự số đông. Anh giúp đồng đội xung quanh thi đấu tốt hơn. Ngay cả Pogba cũng thừa nhận đáng lẽ mình phải làm công việc như Fernandes đang làm hiện tại.

4. Fred

Đến MU từ Shakhtar Donetsk với cái giá 52 triệu bảng, Fred từng bị xem là bản hợp đồng thất bại. Tuy nhiên, anh đã hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải này. Trong khi Pogba và McTominay lần lượt chấn thương, Fred vẫn ổn định.

Fred làm rất tốt nhiệm vụ thu hồi bóng. Nguồn thể lực sung mãn giúp anh có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Khả năng phân phối bóng của anh cũng đang dần tiến bộ.

3. Aaron Wan-Bissaka

Sau Gary Neville, Wan-Bissaka là hậu vệ phải tài năng nhất. Anh thích nghi nhanh chóng và trở thành sự lựa chọn số 1. Cựu sao Crystal Palace đặc biệt mạnh ở khâu phòng ngự. Khả năng hỗ trợ tấn công của anh cũng đang dần cải thiện.

MU chỉ mất 45 triệu bảng để mang hậu vệ 22 tuổi về Old Trafford. Nhìn vào những màn trình diễn đã qua, cái giá này thực sự quá lời. Giai đoạn đỉnh cao còn đang chờ Wan-Bissaka ở phía trước.

2. Harry Maguire

Maguire xứng đáng là đội trưởng của MU

Sau thời của Rio Ferdinand và Nemanja Matic, MU không còn trung vệ thực sự chất lượng. Những Marcos Rojo, Phil Jones hay Cris Smalling đều gây thất vọng tràn trề. Sự xuất hiện của Maguire đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt hàng phòng ngự Qủy đỏ.

Cùng với Victor Lindelof hoặc Eric Bailly, trung vệ 27 tuổi tạo nên tấm lá chắn rất vững chắc trước khung thành của De Gea. Anh chiếm trọn niềm tin của HLV Solskjaer và được trao tấm băng đội trưởng.

1. Marcus Rashford

Rashford chính là niềm tự hào của lò đào tạo Carrington. Anh được người hâm mộ MU yêu mến và luôn đặt kỳ vọng lớn. Mới chỉ 22 tuổi nhưng Rashford đã là nhân tố không thể thay thế trên hàng công Qủy đỏ.

Cầu thủ người Anh có tương lai rất tươi sáng phía trước. Ở mùa giải này, anh là chân sút tốt nhất của Qủy đỏ với 19 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân. Nếu không gặp chấn thương, con số này hoàn toàn có thể lớn hơn.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?