Bạn muốn tắt quảng cáo?

Navas có thể trở lại ở trận đấu với CSKA Moscow

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 09:45
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Santiago Solari tiết lộ ông có thể sẽ cho thủ thành Keylor Navas bắt chính ở trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ UEFA Champions League vào ngày thứ 4.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã chắc chắn giành vé vào vòng knock out của UEFA Champions League mùa giải năm nay, vậy nên huấn luyện viên Santiago Solari hoàn toàn có thể giành cơ hội ra sân đá chính cho một số cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị ở trong trận đấu tới với CSKA Moscow, một trong số đó là Keylor Navas.

Kể từ khi lên nắm quyền huấn luyện viên Solari luôn đặt trọn niềm tin vào thủ thành Thibaut Courtois, nếu thủ thành người Bỉ không dính chấn thương thì nhiều khả năng phải đến giai đoạn sau năm mới, Navas mới có thể tiếp tục ra sân cho Real.

Việc Courtois chuyển đến đã làm cho Navas mất vị trí

Lần gần nhất Navas có cơ hội ra sân thi đấu cho Los Blancos đã là từ tháng 10 trong khuôn khổ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Thủ thành người Costa Rica vẫn thể hiện được một phong cách tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp dù cho không được huấn luyện viên Solari tin tưởng, tuy nhiên có thể thấy rõ một điều rằng anh không hề vui với tình cảnh hiện tại của mình ở Santiago Bernabeu.

Navas đang không hạnh phúc tại Real

Trong thời gian gần đây có nhiều tin đồn cho rằng Keylor Navas đang có ý định chia tay với đội bóng hoàng gia để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn, nhưng nhanh nhất cũng phải đến mùa hè năm sau. Ban lãnh đạo đội bóng đã chấp nhận để Navas đàm phán với các câu lạc bộ khác tuy nhiên muốn anh ở lại đến hết mùa giải để đội bóng có thể lên kế hoạch tìm người thay thế anh trong thời gian tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?