Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU, Inter - Real và 4 điều đáng chờ đợi ở lượt thứ 4 cúp C1

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 14:22
5/5 của 1 đánh giá
Cúp C1 châu Âu sẽ quay trở lại vào rạng sáng ngày 25/11. Trước thềm lượt trận thứ 4 vòng bảng, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua những điều đáng chờ đợi nhất. Đó là đại chiến Inter - Real hay có thể là cuộc báo thù của MU.

Đại chiến Inter - Real 

Thất bại 2-3 trên đất TBN khiến Inter không còn đường lui tại bảng B bởi họ đang là đội xếp cuối cùng. Vì thế, nếu tiếp tục gục ngã trước Kền kền trắng, thầy trò Antonio Conte gần như chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay với vòng 1/8 cúp C1. Họ hiểu rằng, chỉ có chiến thắng mới giúp mình tự định đoạt số phận.

Inter đón chào sự trở lại của Lukaku và đó là lý do giúp cho CLB này thêm phần tự tin trước màn so tài với Real. Ở trận lượt đi, những tình huống bóng bổng mà đại diện Italia không có mấy nguy hiểm nhưng với Lukaku trên sân, Nerazzurri sẽ có thêm phương án từ những pha không chiến.

Inter - Real là trận đại chiến đáng chờ đợi ở lượt thứ 4 cúp C1

Với Real, đội bóng hoàng gia TBN đang phải đối mặt với khá nhiều khó khăn. Ngoài việc thi đấu phập phù, họ còn mất trung vệ đội trưởng Sergio Ramos ở chuyến hành quân tới Giuseppe Meazza vì chấn thương.

Đó là thiếu vắng thực sự quan trọng của đội bóng này trong khi Karim Benzema vẫn chưa chắc chắn về khả năng ra sân. Làm khách trên đất Italia chưa khi nào là điều dễ dàng, vì thế, Kền kền trắng sẽ phải chơi với 100% khả năng hoặc hơn thế nếu mong muốn giành chiến thắng. 1 điểm cũng sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

MU và cơ hội phục thù Istanbul Basaksehir

Một trận đấu đáng chú ý khác tại lượt trận thứ 4 là màn so tài giữa MU và Istanbul Basaksehir. Ở cuộc đọ sức trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Quỷ đỏ đã thất bại 1-2 đầy cay đắng với bất ngờ trước đối thủ.

Kết quả tệ hại ấy cũng khiến MU gặp thêm nhiều khó khăn trong việc đoạt tấm vé đi tiếp tại bảng H tử thần. Tiếp đón Istanbul Basaksehir trên sân nhà, Quỷ đỏ không được phép lặp lại sai lầm ấy.

MU có cơ hội phục thù Istanbul Basaksehir 

Họ đang có sự tự tin lên cao sau 2 thắng lợi liên tiếp, có lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ vượt trội hơn hẳn đối thủ. Vì thế, đây là cơ hội quá tốt để MU phục thù Istanbul Basaksehir, qua đó tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng H.

Trong bối cảnh PSG và RB Leipzig phải chiến đấu quyết liệt, một thắng lợi trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang tới nhiều lợi thế cho MU ở bảng đấu này.

Các đội bóng sớm giành quyền đi tiếp

Một điều đáng chờ đợi khác ở lượt trận thứ 4, đó là những tấm vé sớm vào vòng 1/8. Hiện tại, rất nhiều bảng đấu có thể chứng kiến các đại diện sớm giành vé đi tiếp. Tại bảng A, nếu đánh bại Salzburg trên sân nhà, Bayern Munich coi như có tấm vé góp mặt ở vòng đấu sau. 

Điều tương tự cũng sẽ xảy ra tại bảng C. Với 9 điểm đang có sau 3 lượt trận, thêm một thắng lợi nữa trước Olympiacos sẽ đưa thầy trò Pep Guardiola giành vé sớm trước 2 vòng đấu. 

Liverpool và Man City là 2 CLB có khả năng sớm giành vé đi tiếp 

Hai đại diện khác của bóng đá anh là Liverpool với Chelsea cũng có cơ hội ấy. Với The Kop, chỉ cần vượt qua Atalanta, họ chắc chắn sẽ đoạt vé vào vòng 1/8. Trong khi với The Blues, thắng lợi trước Rennes dù cho có thể chưa giúp họ đi tiếp nhưng thầy trò Lampard cũng đặt 1 chân ở vòng đấu sau.

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Barcelona. Bất chấp việc phải làm khách trên sân Dynamo Kiev, họ sẽ giành vé vào vòng 1/8 nếu đánh bại đội chủ nhà bởi lẽ, khả năng Juventus vượt qua Ferencvaros là quá cao và khi đó, khoảng cách mà gã khổng lồ xứ Catalan tạo ra với những CLB xếp thứ 3,4 tại bảng đấu của mình đã vượt qua 2 trận thắng.

Ronaldo sẽ có bàn thắng đầu tiên tại cúp C1?

Do Covid-19, Ronaldo đã bỏ lỡ 2 trận đầu tiên tại cúp C1 ở mùa giải năm nay. Điều đó khiến siêu sao người BĐN phần nào chưa thể ghi bàn. Dù cho đã có cơ hội trước Ferencvaros trong lượt trận thứ 3 song Ronaldo vẫn tỏ ra khá vô duyên.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể đổi ở màn tái ngộ sắp tới. Cú đúp vào lưới Cagliari tại vòng 8 Serie A đã giúp cho Ronaldo tìm lại niềm tin. Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu anh nổ súng ở trận đấu sắp tới.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?