Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU mất 1 triệu bảng cho lần ra sân tới của Daniel James

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 10:30
5/5 của 3 đánh giá
Ở lần ra sân sắp tới của Daniel James cho MU, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải trả cho CLB Swansea một khoản tiền là 1 triệu bảng do giao kèo từ trước.

Mùa hè năm ngoái, Daniel James gia nhập MU từ Swansea với giá trị 15 triệu bảng và tiền vệ người xứ Wales ngay lập tức trở thành một con bài ưa thích của HLV Ole Gunnar Solskjaer, mùa giải trước James cũng đã có 46 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trong bản hợp đồng giữa Swansea và , có đi kèm theo điều khoản khi James có 40 lần ra sân cho MU, Quỷ đỏ sẽ phải trả thêm cho CLB của Championship 1 triệu bảng (nếu như lần ra sân đó James có được hơn 20 phút đá trên sân).

MU có thể sẽ tốn 1 triệu bảng cho lần ra sân tới của Daniel James

Ở lần ra sân tới trước vào ngày 19/9, nếu James ra sân cho MU và có được hơn 20 phút trên sân, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải chấp thuận trả cho Swansea 1 triệu bảng đúng như theo hợp đồng đã giao kèo trước đó.

Tuy nhiên, khả năng ra sân của James ở trận đấu với Crystal Palace vẫn còn đang bỏ ngỏ, gần như chắc chắn tiền vệ người xứ Wales sẽ không có cơ hội đá chính bởi , và đều đnag thi đấu ổn định.

Đầu mùa giải trước James rất thường xuyên được đá chính nhưng càng về cuối mùa giải anh lại thiếu đi cơ hội ra sân khi và Paul Pogba thi đấu quá tốt cùng nhau và việc có James trong đội hình lại không phù hợp với chiến thuật của MU.

Bàn thắng của Daniel James vào lưới Crystal Palace mùa trước

Nhiều khả năng James sẽ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu đầu tiên của MU để cải thiện lối chơi tấn công biên cho đội nhà nếu như các mũi nhọn trên hàng công thi đấu không hiệu quả.

Crystal Palace cũng không phải là một đối thủ dễ chơi với Quỷ đỏ khi đội bóng này từng đánh bại MU ngay tại Old Trafford mùa bóng trước với tỷ số 2-1 và đáng nói hơn chính Daniel James là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho MU ở những phút cuối nhưng không thể cứu lấy một thất bại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?