Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta hối hận vì… không đăng ký tân binh Arsenal ở Cúp C2

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 19:23
4.6/5 của 4 đánh giá
HLV Mikel Arteta thừa nhận cảm thấy nuối tiếc vì đã quyết định loại tân binh William Saliba khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại UEFA Europa League.

Đêm nay (29/10), Arsenal sẽ tiếp đón Dundalk ở lượt trận thứ hai bảng B UEFA Europa League 2020/21. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn, đội chủ sân Emirates tự tin hướng đến 1 thắng lợi để duy trì ngôi đầu bảng.

Dẫu vậy, Pháo Thủ cũng có những nỗi lo khi hàng thủ của đội bóng đang khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Chia sẻ trước trận, HLV Mikel Arteta bất ngờ thừa nhận hối hận vì đã không điền tên trung vệ tân binh William Saliba vào danh sách đăng ký cầu thủ.

Tân binh Saliba không được đăng ký tại Cúp C2 khi Arsenal khủng hoảng hàng thủ

Trả lời báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi cảm thấy thật sự nuối tiếc vì William Saliba. Bởi vì chúng tôi đang có quá nhiều trung vệ nên đã quyết định gạch tên cậu ấy ở danh sách đăng ký. Đó là điều tôi vô cùng đau đớn”

“Tôi hi vọng Pablo Mari sẽ có thể trở lại trong vòng 2 tuần tới. Saliba đang khỏe mạnh nhưng đội bóng không thể sử dụng cậu ấy, thật đáng tiếc, nhưng khi bạn đã đưa ra lựa chọn, không phải lúc nào điều tích cực cũng sẽ xảy ra”.

Bên cạnh đó, HLV Arteta cũng hé lộ về tiến trình cải thiện của Saliba sau khi chính thức gia nhập Arsenal sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở đội bóng cũ Saint-Etienne.

HLV Arteta thừa nhận hối hận vì quyết định loại bỏ này

“Cậu ấy đang cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, ngôn ngữ của anh ấy đang cải thiện và anh ấy bắt đầu hiểu rõ hơn lối chơi của CLB”

“Saliba đã chơi một vài trận với đội U23 mà anh ấy cần vì anh ấy đã không chơi bất kỳ trận bóng nào trong 7-8 tháng qua. Mọi thứ đang dần trở nên tốt đẹp hơn”.

Dù không được đăng ký ở UEFA Europa League, Saliba vẫn có tên trong danh sách thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Sao trẻ 19 tuổi nhiều khả năng sẽ được HLV Arteta sử dụng ở cuộc so tài với MU ở vòng 7 cuối tuần này.

Trận đấu giữa Arsenal và Dundalk sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng mai 30/10.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?