Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU và sao Arsenal vô đối về số tiền thu được từ Instagram

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 10:19
5/5 của 2 đánh giá
Dù cho chưa thể có vé tham dự cúp C1 mùa giải năm sau và đồng thời cũng không nằm trong top 4 giải đấu, song theo thống kê mới đây, MU vẫn khiến Man City và các CLB tại ngoại hạng Anh ước ao về lợi nhuận kiếm được từ Instagram.

Theo đó, các CLB tại ngoại hạng Anh đã thu về tổng cộng hơn 3.3 triệu bảng từ các bài đăng của mình trên mạng xã hội Instagram kể từ ngày bắt đầu giải đấu là 8/8. Trong số 20 đội bóng đang chơi ở giải đấu cao nhất xứ sương mù, MU là CLB vô đối về khoản lợi nhuận thu được từ trang mạng nói trên.

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford thu về 543.185 bảng từ các bài đăng trên Instagram. Dù cho các giải đấu vẫn đang đóng băng vì dịch Covid-19 song bất chấp việc không thể ra sân, MU vẫn kiếm được hơn 65.000 bảng Anh cho các bài đăng của mình ở mạng xã hội này.

Xếp phía sau MU là đại diện thủ đô London, Chelsea. Cụ thể, đoàn quân đang được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard có được khoản tiền là hơn 540.000 bảng cho các bài đăng trên Instagram. Trong khi ấy, 2 đội bóng đang dẫn đầu giải đấu là Liverpool cùng với Man City lại chỉ có được các vị trí thứ 5 và thứ 4 với khoản tiền thu về là hơn 360.000 bảng.

MU là CLB tại ngoại hạng Anh dẫn đầu về số tiền thu được từ Instagram 

Cũng theo nghiên cứu, lý do khiến MU là CLB kiếm được nhiều tiền nhất từ mạng xã hội Instagram là bởi các cầu thủ Quỷ đỏ cũng thu về những khoản tiền rất cao từ hệ thống này. Trong 9 tháng vừa qua, ở top 10 ngôi sao thu nhập cao nhất từ Instagram, MU đóng góp tới 3 người, đó là Andreas Pereira, Bradon Williams và Harry Maguire.

Trong số ấy, Pereira là cầu thủ kiếm nhiều tiền nhất. Tiền vệ người Brazil thu về hơn 2.000 bảng cho các bài đăng của mình và con số ấy kể từ đầu mùa giải là hơn 94.000 bảng. Tuy nhiên, anh chưa phải là người vô đối ở bảng xếp hạng nói trên.

Trong khi Dani Ceballos dẫn đầu danh sách các cầu thủ

Theo đó, cầu thủ đang thu về nhiều tiền hơn cả từ mạng xã hội Instagram tại ngoại hạng Anh là Dani Ceballos. Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal kiếm được hơn 100.000 bảng cho các bài đăng của mình. Đáng chú ý, cầu thủ dẫn đầu Premier League về số người theo dõi trên Insta là Paul Pogba chỉ kiếm được hơn 12.000 bảng từ mạng xã hội này, bất chấp đang có tới hơn 40 triệu fan hâm mộ follow.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?