Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Văn Lâm giành chiến thắng không tưởng ở Cúp QG Thái Lan

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 07:11
3.9/5 của 4 đánh giá
Đội bóng Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm đã có chiến thắng với tỷ số khó tin 10-0 trước Phatthana Nikhom City ở trận đấu đầu tiên tại Cúp Quốc gia Thái Lan 2020.

Muangthong United có trận đấu đầu tiên tại Cúp Quốc gia Thái Lan 2020 gặp Phatthana Nikhom City trên sân nhà SCG. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, thầy trò HLV Mario Gjurovski tự tin hướng đến một chiến thắng.

Muangthong United giành chiến thắng không tưởng ở Cúp QG Thái Lan

Đáng chú ý ở trận đấu này không có sự góp mặt của thủ thành đặng Văn Lâm. Lý do là bởi ở giải đấu này không có ưu tiên dành cho cầu thủ đến từ các nước ASEAN. Các suất ngoại binh của Muangthong United đăng ký tham dự Cúp Quốc gia Thái Lan 2020 ở trận đấu này bao gồm trung vệ Lucas Rocha, tiền vệ Sardor Mirzaev cùng bộ đôi tiền đạo Willian Popp và Derley.

Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Muangthong không khó để áp đặt thế trận trước đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu. Sau 90 phút bóng lăn trên SVĐ SCG, đội bóng của Văn Lâm đã ghi tới 10 bàn vào lưới đối thủ.

Đặc biệt chỉ trong 8 phút cuối cùng của trận đấu, Muangthong United đã nã tới 4 bàn vào lưới đối thủ. Sự vượt trội của đội chủ sân SCG còn nằm ở chỗ, họ không cho đối thủ có thể ghi được một bàn thắng danh dự nào.

Muangthong thậm chí còn không để đối thủ có cơ hội ghi bàn thắng danh dự

Với cá nhân Đặng Văn Lâm đây vừa là niềm vui vừa là nỗi lo bởi thủ thành số hai của Muangthong Somporn Yos đã làm rất tốt công việc của mình. Tuy nhiên nhiều khả năng thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam vẫn chắc bắt chính ở Thai League.

Trận đấu kế tiếp tại Thai League, Muangthong United sẽ làm khách trước đương kim vô địch Chiangrai United vào ngày 18/11. Nhà vô địch Thai League còn vướng lịch tham dự AFC Champions League 2020 nên được BTC Thai League ưu tiên đấu dồn lịch tại giải trong nước với mật độ 4 ngày/trận trong tháng 11 này.

Việc xoay tua đội hình là việc làm cần thiết với Muangthong trong bối cảnh lịch thi đấu dồn dập. Với cá nhân HLV Mario Gjurovski, đây là chiến thắng thứ ba của ông với Muangthong trên cương vị huấn luyện viên trưởng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?