Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mục tiêu MU theo đuổi bị cảnh sát điều tra hành vi gây tai nạn giao thông

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 16:17
3.8/5 của 2 đánh giá
Theo thông tin đến từ tờ Daily Mail, tiền vệ Jack Grealish đang bị cảnh sát điều tra về việc gây ra tai nạn giao thông giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn diễn phức tạp ở Anh.

Sở cảnh sát West Midlands tại cho hay, họ đang trong quá trình điều tra về vụ việc va chạm giao thông được đăng trên MXH. Điều đáng nói, nhân vật được cho đã gây ra tai nạn này lại là tiền vệ Jack Grealish, cầu thủ đang khoác áo Aston Villa và là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn.

Cảnh sát của West Midlands đã thông tin về vụ việc này như sau: “Chúng tôi nhận được cuộc gọi từ Waterside, Dickens Heath khoảng 10h00 sáng. Họ đã thông báo về việc một chiếc xe đã đâm vào 2 oto đỗ ở lề đường. Lái xe để lại thông tin một trong những thành viên gây tai nạn là người nổi tiếng.

“Sau đó, người này đã rời khỏi hiện trường. Cảnh sát sẽ triệu tập những người có liên quan trong thời gian tới”.

Grealish sắp vướng vào vụ việc không đáng có liên quan đến tai nạn giao thông

Tại nạn trên không gây ra thiệt hại về người, chỉ khiến 2 chiếc xe bị hỏng nhẹ. Tuy nhiên, việc người gây ra vụ việc trên đã rời khỏi hiện trường thay vì giải quyết đã gây nhiều phẫn nộ. Trong bức ảnh chụp trên MXH, có thể thấy người gây ra tại nạn trên có ngoại hình rất giống Grealish.

Thậm chí, đã có một nhân chứng khẳng định với Daily Mail đó chính là Grealish. Tiền vệ người Anh đi cùng với cựu cầu thủ Tony Capaldi. Cả hai bị bắt gặp vừa rời khỏi nhà của Ross McCormack, đồng đội cũ tại Aston Villa. Chiếc xe gây tai nạn cũng trùng với xe mà Grealish từng lái khi đến sân tập của CLB.

Hình ảnh cáo buộc Grealish gây tai nạn giao thông

Hiện Grealish chưa hề lên tiếng về vụ việc kể trên. Thậm chí, anh còn đăng lên MXH cá nhân video với nội dung: “Để cứu sống mọi người, bạn phải ở nhà. Hãy chỉ ra khỏi ra của bạn để mua thức ăn, thuốc hoặc tập thể dục và phải luôn nhớ đứng cách xa nhau 2m”.

Grealish đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của của ở TTCN hè sắp tới. Qủy đỏ thành Manchester muốn anh kết hợp cùng Bruno Fernandes, qua đó tạo thành hàng tiền vệ có sức sáng tạo hàng đầu của giải .

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?