Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Fulham, sao Manchester City tin tưởng vào cú ăn 4 ở cuối mùa

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 10:36
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng dễ dàng trước đội bóng đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng Fulham, thủ thành Ederson cho biết anh hoàn toàn tin tưởng Man xanh sẽ hoàn tất cú ăn 4 vào cuối mùa.

Tham khảo thêm:

đã có được 1 trong 4 chiếc cúp ở mùa giải năm nay, đó là Carabao Cup. Trước mắt thầy trò Pep Guardiola sẽ là các trận đấu còn lại ở FA Cup, và đặc biệt là . Với lực lượng và một phong độ hiện có, Man xanh hoàn toàn có thể nghĩ đến mục tiêu ăn 4 vào cuối mùa giải.

Chiến thắng vừa qua giúp Manchester City vươn lên ngôi đầu bảng, hơn 1 điểm trước khi đối thủ bước vào trận đại chiến với vào ngày Chủ Nhật.

Trong khi HLV Pep Guardiola liên tục hoài nghi về khả năng giành cú ăn 4 của Manchester City thì thủ thành lại có suy nghĩ hoàn toàn khác.

Thủ thành Ederson rất lạc quan vào cơ hội ăn 4 của Manchester City

“Tôi nghĩ việc giành được cú ăn 4 là hoàn toàn có thể với Manchester City, đây là một giấc mơ của tôi và mặc dù biết sẽ rất khó khăn nhưng cả đội sẽ cố gắng cho thành quả cuối cùng”, thủ thành người Brazil cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, giải đấu chỉ còn 7 vòng đấu nữa là sẽ hạ màn và không có chỗ cho những sai lầm. Nên nhớ Manchester City và cả Liverpool đều còn đang chinh chiến tại UEFA Champions League và sự phân bố về đội hình sẽ rất quan trọng trong giai đoạn này để có được kết quả tốt nhất.

Guardiola cần xoay tua hợp lý để có được kết quả khả quan nhất

“Đây là tháng thi đấu quan trọng nhất của mùa giải năm nay, chúng tôi cần phải tập trung giành chiến thắng trong mọi trận đấu để hiện thực hóa được giấc mơ ăn 4 vào cuối mùa”.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?