Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mượn sao Man United, Đức Chinh thắng thắn đáp trả chỉ trích

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 16:38
5/5 của 1 đánh giá

Hà Đức Chinh là một trong những cầu thủ thi đấu nối bật nhất của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á, đặc biệt là trong chiến thắng trước U23 Thái Lan. Qua đó, phần nào xoa dịu những chí trích hướng đến anh trong thời gian qua.

Xem thêm: 

đã có một vòng loại đáng nhớ. Chân sút này ghi được 2 bàn thắng. Trong đó, đáng chú ý là pha làm bàn mở tỷ số vào lưới U23 Thái Lan, mở ra chiến thắng đậm đà cho đoàn quân áo Đỏ. Điều này càng có ý nghĩa hơn với cá nhân cầu thủ người Phú Thọ khi anh chịu rất nhiều chỉ trích về phong độ trong thời gian qua.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trước báo chí, Đức Chinh đã có những chia sẻ về cảm xúc tại vòng loại U23 châu Á vừa qua.

Đức Chinh trải lòng sau vòng loại U23 châu Á

Nói về bàn thắng tại trận đấu gặp U23 Thái Lan, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: “Khi Văn Hậu dẫn bóng, tôi đã cố gắng chạy theo đường zíc zắc để thoát sự đeo bám của các hậu vệ Thái Lan, và nhận đường chuyền. Thực sự, cú tỉa bóng của quá tinh tế. Nó vừa lực, vừa đúng vị trí để khi đối mặt thủ môn, tôi có thể tung chân sút ngay. 

Mọi thứ diễn ra quá nhanh, đến bây giờ tôi cũng không biết tại sao mình chọn cách sút sệt. Có lẽ đó là phản xạ sau nhiều năm rèn giũa và thi đấu. Thủ môn của Thái Lan đã sẵn sàng khép góc nên sút tầm thấp sẽ khiến anh ta khó khăn nếu đổ người”. 

Bên cạnh đó, tiền đạo thuộc biên chế SHB Đà Nẵng cũng thừa nhận phong độ không tốt của mình trong thời gian qua và đã gặp phải sự chỉ trích lớn từ người hâm mộ; “Phong độ của tôi ở đội tuyển trước đây quả thật không tốt. Điều đó đến từ việc tôi không được thi đấu nhiều. Việc không được đá thường xuyên dẫn tới đánh mất cảm giác cầu môn. Giờ thì mọi chuyện khác rồi. Các anh , , … quá tuổi không thể khoác áo đội U23, và đây là cơ hội để tôi chứng tỏ bản thân. Khi được đá nhiều, phong độ của tôi chắc chắn sẽ khác”, Đức Chinh chia sẻ.

Đức Chinh có pha ‘xâu kim’ đẳng cấp vào lưới U23 Thái Lan

Khi được hỏi về những áp lực, Đức Chinh đã khéo léo nhắc đến ngôi sao , để so sánh: “Trong bóng đá chuyện bị chỉ trích là bình thường. Ai chơi không tốt đều phải nhận “gạch đá” thôi. Đến ngôi sao như Romelu Lukaku của Man Utd còn bị chỉ trích, huống gì tôi. Tôi đón nhận tất cả, để rồi nén nỗi đau và biến nó thành hành động. Càng bị chỉ trích, mình càng phải nỗ lực để hoàn thiện bản thân”.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?