Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam nhận thư chúc mừng từ Tổng thư ký LĐBĐ châu Á

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 15:28
5/5 của 1 đánh giá

Với thành tích ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại U23 châu Á, tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), ông Dato’ Windsor John đã gửi thư chúc mừng tới U23 Việt Nam.

Xem thêm: 

Sau một ngày đánh bại U23 Thái Lan tại vòng loại , tổng thư ký AFC, ông Dato’ Windsor John đã gửi thư chúc mừng tới Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải và bày tỏ niềm hân hoan trước thành tích xuất sắc của tại vòng loại U23 châu Á.

Trong thư chúc mừng, ông Dato viết: “Thay mặt AFC, tôi xin chúc mừng các đội đã giành vé góp mặt ở VCK U23 châu Á 2020. Thật đáng mừng khi chứng kiến những phẩm chất tuyệt vời của các cầu thủ trẻ đã thể hiện qua các trận vòng loại, những cầu thủ này được định sẵn sẽ trở thành những ngôi sao tương lai của bóng đá châu Á”. 

Tổng thư ký LĐBĐ châu Á gửi thư chúc mừng Việt Nam sau thành tích vòng loại ấn tượng

Nhận thấy sự tiến bộ đột phá trong công tác đào tạo trẻ của , tổng thư ký ghi nhận: “Sự nghiệp đầu tư vào cầu thủ trẻ của Việt Nam và Uzbekistan đã được đền đáp xứng đáng. Các cầu thủ trẻ của họ đã giúp đội nhà gặt hái nhiều thành công lớn, nhất là ở Asian Cup khi Uzbekistan vào vòng 16 đội và Việt Nam dũng cảm vào đến tứ kết”.

Đây là vinh dự lớn đối với U23 Việt Nam khi những cố gắng, nỗ lực của các cầu thủ và ban huấn luyện được tổ chức bóng đá cao nhất khu vực ghi nhận và khích lệ.

AFC ghi nhận những tiến bộ trong công tác đào trẻ của bóng đá Việt Nam

Tại vòng loại vừa qua, U23 Việt Nam là cái tên thi đấu ấn tượng nhất trong số các đội bóng Đông Nam Á. Trải qua 3 trận, Rồng Vàng thu về 9 điểm tuyệt đối, ghi 11 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Đặc biệt, tại cuộc đấu mang tính chất quyết định tới tấm vé đi tiếp, thầy trò đã vùi dập đại kình địch Thái Lan tới 4 bàn không gỡ.

Như vậy, U23 Việt Nam sẽ có gần 10 tháng để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Theo kết quả phân nhóm hạt giống, đội bóng của chúng ta nằm ở nhóm 1 (nhóm cao nhất) cùng với Uzbekistan, Qatar và chủ nhà Thái Lan.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?