Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lacazette đang cảm thấy “nhớ” Ligue 1

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 20:30
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Pháp, Alexandre Lacazette vừa chia sẻ rằng anh đang cảm thấy nhớ quãng thời gian thi đấu tại Ligue 1. Khi đó, bầu không khí tại các SVĐ luôn rất cuồng nhiệt khác hẳn ở nước Anh.

Xem thêm:

Tiền đạo đang khoác áo Arsenal, Alexandre Lacazette vừa bày tỏ cảm xúc tiếc nuối những tháng ngày chơi bóng tại Ligue 1. Cầu thủ người Pháp cảm thấy nhớ bầu không khí sôi động mà các NHM quê nhà mang lại tại các SVĐ mỗi khi trận đấu diễn ra. 

Lacazette đang có mùa giải thứ hai tại Arsenal sau khi gia nhập CLB vào năm 2017. Trải qua quãng thời gian làm quen tại Premier League, tiền đạo 27 tuổi hòa nhập khá tốt với môi trường bóng đá mới. Dẫu vậy, chân sút này có vẻ không hài lòng với cách mà các CĐV tại Anh đến sân theo dõi. Lacazett cho rằng các CĐV đến sân giống như “làm khán giả hơn là cổ vũ tinh thần cho cầu thủ”.

Lacazette nhớ bầu không khí sôi động tại Ligue 1

Trả lời tờ Le Progres, cựu tiền đạo của Lyon chia sẻ: “Tôi nhớ bầu không khí tại Ligue 1. Ở nước Anh, các fan giống như những khán giả theo dõi hơn là cổ động viên. Không khí tại các SVĐ ở Pháp sôi động hơn hẳn”

Khi còn thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Lyon, Lacazette đã ghi được 129 bàn thắng sau 275 lần ra sân, trước khi có bước tiến mới trong sự nghiệp với bản hợp đồng 52 triệu Bảng tới Arsenal. Ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, tiền đạo của Pháo Thủ đang có phong độ khá tốt với 5 lần lập công và 3 đường kiến tạo từ đầu giải.

Tiền đạo này đang có phong độ tốt tại giải NHA 2018/19

Lacazette cùng Aubameyang đang trở thành bộ đôi tấn công mạnh mẽ nhất của đội chủ sân Emirates. Hai cầu thủ này đã đóng góp 11 bàn thắng mùa giải này, giúp Arsenal có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Bộ đôi này sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau khi Arsenal tiếp đón Leicester City tại vòng 9 Premier League 2018/19 vào ngày 22/10.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?