Bạn muốn tắt quảng cáo?

Park Ji-sung nhớ lại khoảnh khắc đáng buồn nhất tại MU

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 13:10
2.8/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ người Hàn Quốc - Park Ji-sung được coi là cầu thủ của những trận đấu lớn khi còn thi đấu tại MU, nhưng khoảnh khắc đáng buồn nhất của anh khi còn là một Quỷ đỏ lại là ở một trong những trận đấu đáng nhớ nhất lịch sử câu lạc bộ này.

Chưa một người Châu Á nào có thể thành công được tại một đội bóng ở Châu Âu như Park Ji-sung, trong quãng thời gian thi đấu cho MU, tiền vệ người Hàn Quốc đã dành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất cùng với Quỷ đỏ ở cấp câu lạc bộ.

Chức vô địch Ngoại Hạng Anh, League Cup, Siêu Cúp Anh, và đỉnh cao là chức vô địch UEFA Champions League năm 2008, Park Ji-sung đều sở hữu trong bộ sưu tập của mình.

Park Ji-sung đã có được những danh hiệu cao quý nhất tại MU

Là một cầu thủ thường xuyên tỏa sáng trong các trận đấu lớn, Park Ji-sung luôn xứng đáng được coi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU những anh khoác áo đội bóng này, thế nhưng, cuộc sống của anh tại MU không phải lúc nào cũng màu hồng.

Mới đây, chính Park Ji-sung đã chia sẻ khoảnh khắc mà anh cảm thấy buồn nhất ở MU, đó là ở trận chung kết Cúp C1 Châu Âu năm 2008, khi anh bị Sir Alex loại ra khỏi đội hình thi đấu và không được cùng các đồng đội có được cảm giác vỡ òa vui sướng tột độ khi loạt penalty khép lại.

“Tất cả mọi người đều thực sự rất tuyệt vời, tôi nhớ rằng Patrice (Evra) và Carlos (Tevez) đã đến và chia sẻ với tôi, tôi đương nhiên đã cảm thấy rất buồn vào thời điểm đó, chắc chắn là như vậy, nhưng khi nhìn vào ánh mắt của họ, tôi biết họ đã cảm nhận được tôi buồn thế nào và họ chia sẻ với điều đó”.

“Tuy thất vọng, nhưng tôi vẫn luôn ủng hộ và cầu nguyện đội bóng sẽ giành thắng lợi, sau khi có được chức vô địch, bạn sẽ không thể đổ lỗi cho ai cả”, Park nhớ lại.

Park Ji-sung không được sử dụng ở trận chung kết Cúp C1 Châu Âu 2007/2008

Park Ji-sung không phải là cầu thủ chủ chốt duy nhất bị Sir Alex gạt ra trong một trận chung kết C1, Dimitar Berbatov cũng từng rơi vào trường hợp như vậy, nhất là ở mùa bóng 2010/2011, tiền đạo người Bulgaria đã thi đấu cực hay và có được danh hiệu Vua phá lưới Ngoại Hạng Anh.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?