Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah từng từ chối Real để tiếp tục ở lại Liverpool

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 09:09
5/5 của 1 đánh giá
Một cựu trợ lý của ĐT Ai Cập mới đây đã tiết lộ rằng tiền vệ Mohamed Salah trong quãng thời gian năm 2018 đã từ chối chuyển đến chơi cho Real Madrid để ở lại Liverpool.

Được biết, quyết định này được đưa ra sau trận chung kết Cúp C1 Châu Âu diễn ra tại Kiev – Ukraine, ở trận đấu đó, Salah đã không thể thi đấu trọn vẹn sau một pha va chạm với Sergio Ramos bên phía Real MadridLiverpool cũng đã không thể có được thắng lợi.

Salah dính chấn thương trong trận đấu với Real Madrid tại chung kết Cúp C1 Châu Âu 2018

Mùa giải năm đó là mùa bóng mà Mohamed Salah đã thi đấu cực kỳ bùng nổ trong màu áo của Liverpool và nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các ông lớn hàng đầu thế giới, trong đó có cả Real Madrid và Barcelona, tuy nhiên, lựa chọn của cầu thủ này vẫn là tiếp tục ở lại với Liverpool.

Theo cựu trợ lý của ĐT Ai Cập ông Ramzy, Salah cảm thấy rất hạnh phúc tại Liverpool và không muốn tới với Real Madrid hay Barcelona.

“Ở thời điểm đó chúng tôi đang ở một trại tập huấn ở Thụy Sỹ, và tôi đang được làm việc cùng Hector Cuper, Salah nói rằng Real Madrid đã gửi cho anh ấy một lời đề nghị”.

“Lời đề nghị đó thực sự rất hấp dẫn, thế nhưng Salah đã bàn bạc với tôi và HLV Cuper và quyết định cuối cùng của anh ấy là ở lại Merseyside bởi anh ấy cảm thấy thoải mái tại nơi này”.

Tiền vệ người Ai Cập vẫn quyết định ở lại với Liverpool thay vì đến với Real Madrid

Quyết định của Salah cho đến thời điểm hiện tại là cực kỳ chính xác khi anh tiếp tục là nòng cốt trong những chiến dịch của Liverpool và cùng đi đến thành công tại đấu trường Cúp C1 ở mùa bóng trước.

Trong mùa giải năm nay, tiền vệ người Ai Cập cũng đang là chủ công của Liverpool và tuy đã bị loại ở các giải đấu cúp, thế nhưng, The Kop lại đang có cơ hội rất lớn để giành được chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa bóng năm nay với một số điểm vô cùng vượt trội so với nhóm bám đuổi.

Chỉ cần có thêm được 2 chiến thắng nữa, Liverpool sẽ chính thức lên ngôi vô địch giải đấu này và thậm chí còn có cơ hội lập kỷ lục đội về đích sớm nhất trong lịch sử giải đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?