Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nani tếu táo: “Ronaldo học mọi thứ từ… tôi”

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ Luis Nani tếu táo cho rằng Cristiano Ronaldo học được nhiều kỹ năng kiểm soát bóng, qua người từ chính mình trong thời gian 2 người cùng khoác áo MU và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Trong quá khứ, Nani từng là đồng đội với Ronaldo trong màu áo MU giai đoạn từ năm 2007 đến năm 2009 và hiện vẫn là đồng đội trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Họ cùng nhau giành được nhiều danh hiệu cao quý ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia, trong đó không thể không kể đến chức 2 vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League 2007/08 và Euro 2016.

Nani từng có thời gian gắn bó với Ronaldo trong màu áo MU

Trong thời gian này, 2 người đã học hỏi và giúp đỡ nhau rất nhiều và ở một đoạn video đăng trên Instagram của giải nhà nghề Mỹ (MLS), Nani đã có những chia sẻ thú vị về người đồng đội cũ trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

“Ronaldo học mọi thứ từ tôi, từ tốc độ đến kỹ thuật. Ronaldo chắc hẳn biết rất rõ về điều đó”, Nani cho biết.

>>> Xem thêm: Bóng đá quốc tế

Khi được hỏi về đội hình 5 cầu thủ trong mơ của mình thi đấu trên sân 5 người, Nani cũng không ngần ngại chọn người đồng đội cũ Ronaldo cùng 4 người khác là David De Gea Paul Scholes, Deco và Bruno Alves.

“David de Gea là thủ thành rất xuất sắc; một trong những người thủ môn giỏi nhất thế giới vào lúc này. Còn về Paul Scholes ư? Không phải bàn vì anh ấy là mẫu tiền vệ cầm bóng chắc và có tầm nhìn rất tốt”

Trong màu áo MU, Nani thi đấu 230 trận ghi 25 bàn thắng, 56 pha kiến tạo; giành được 4 danh hiệu Premier League.

Họ cùng nhau ghi dấu ấn ở tuyển Bồ Đào Nha với danh hiệu Euro 2016

Năm 2009, Ronaldo và Nani chia tay nhau khi CR7 quyết định chuyển tới thi đấu cho Real Madrid trong khi Nani vẫn tiếp tục gắn bó với "Quỷ đỏ" thêm 6 mùa giải. Sau khi rời Old Trafford, Nani lang bạt tại nhiều đội bóng như Fenerbahce, Sporting Lisbon, Lazio hay Valencia trước khi quyết định chuyển tới Mỹ thi đấu cho Orlando City.

Trong khi Nani đang dưỡng già tại MLS thì Ronaldo vẫn thi đấu đỉnh cao ở Serie A. CR7 hiện đang có 25 bàn thắng sau 32 lần ra sân mùa giải này cho đội bóng thành Turin. Năm 2019 là năm không thành công về mặt cá nhân với CR7 tuy nhiên trong năm 2020 sẽ là thời điểm anh trở lại mạnh mẽ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?