Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 24/3: MU chi tiền mua đứt Ighalo, ĐT Australia không tham dự AFF Cup 2020

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 18:58
3.7/5 của 3 đánh giá
MU duyệt số tiền 15 triệu bảng để chiêu mộ Ighalo vào cuối mùa từ đội bóng Trung Quốc, ĐT Australia sẽ không có mặt tại AFF Cup 2020 theo những chia sẻ của Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 24/3 vừa qua.

MU duyệt chi 15 triệu bảng chiêu mộ Odion Ighalo:

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail (Anh), sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo người Nigeria là Odion Ighalo, ban lãnh đạo MU đã chính thức ra quyết định mua đứt cầu thủ này trong mùa hè năm nay.

MU muốn mua đứt Ighalo với giá 15 triệu bảng

Cụ thể, MU đã sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua đứt Ighalo từ đội bóng Trung Quốc và chân sút người Nigeria sẽ chính thức trở thành người của Quỷ đỏ vào ngày 31/5 tới - thời điểm mà hợp đồng cho mượn giữa MU với Thân Hoa Thượng Hải kết thúc.

ĐT Australia sẽ không tham dự kỳ AFF Cup 2020 tới đây:

Đầu năm nay, đã có những thông tin cho rằng Australia sẽ có khả năng tham dự giải AFF Cup 2020, và trên thực tế đội tuyển này đã không tham gia các giải đấu tại khu vực trong những năm qua kể từ khi là thành viên của LĐBĐ Đông Nam Á.

ĐT Australia sẽ không góp mặt tại AFF Cup 2020

Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi với báo giới vào sáng ngày 24/3, Phó chủ tịch của VFF ông Trần Quốc Tuấn đã cho biết: “Tính đến hiện tại, tôi chưa nghe thông báo nào về việc AFF Cup 2020 có sự xuất hiện của Australia”.

Premier League có thể hoãn đến 1/6:

Khác với những dự định ban đầu khi Premier League chỉ phải hoãn đến ngày 30/4 do những ảnh hưởng của Covid-19, trong buổi họp vào ngày 3/4 tới đây của các thành viên trong BTC Premier League có thể sẽ khiến giải đấu này phải trì hoãn thời gian lâu hơn dự kiến.

Premier League có thể sẽ bị hoãn đến đầu tháng 6

Phương án bắt đầu thi đấu trở lại từ ngày 1/6 trên các SVĐ không khán giải đang rất khả thi và nếu thuận lợi, mùa bóng có thể kết thúc vào ngày 30/6 và mùa bóng mới sẽ tiếp tục khởi tranh vào ngày 8/8.

Arsenal vẫn chi trả đủ lương cho các thành viên câu lạc bộ bất chấp Covid-19 đang hoành hành:

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hàng loạt các giải vô địch quốc gia tại Châu Âu đã phải tạm hoãn. Với giải ngoại hạng Anh, ban tổ chức vừa đưa ra quyết định sẽ hoãn thi đấu cho tới ít nhất là ngày 30/4 tới.

Việc các cầu thủ không ra sân không chỉ ảnh hưởng đến cảm giác bóng cũng như phong độ của họ mà còn khiến cho nhiều nhân viên khác tại CLB cũng gặp ảnh hưởng về mặt kinh tế khi không có việc làm.

 

Arsenal vẫn sẽ chi trả đủ lương cho các nhân viên tại câu lạc bộ trong giai đoạn khó khăn

Để giúp đỡ cho các nhân viên hoạt động tại đội bóng, mới đây, ban lãnh đạo Arsenal quyết định sẽ vẫn trả lương như bình thường bất chấp trong quãng thời gian khó khăn này.

HAGL chia tay thêm một tài năng trẻ sáng giá trong mùa giải này:

Đội bóng phố núi – HAGL mới đây đã tiếp tục đem cho mượn một tài năng trẻ sáng giá trưởng thành từ lò đào tạo của câu lạc bộ, đó là hậu vệ sinh năm 2000 Nguyễn Duy Thắng.

HAGL cho mượn hậu vệ Nguyễn Duy Thắng sang Long An FC

Câu lạc bộ mà HAGL đã gửi gắm hậu vệ tài năng này chính là Long An FC, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất quốc gia năm nay. Bản hợp đồng giữa Duy Thắng và Long An FC sẽ có thời hạn trong vòng 1 năm và anh sẽ cùng các đồng đội của mình tại đội bóng mới thực hiện mục tiêu lên hạng.

Chelsea nhắm tiền vệ trẻ tài năng của West Ham thay thế Jorginho:

Người được The Blues quan tâm ở thời điểm này chính là tiền vệ Declan Rice của West Ham, cầu thủ người Anh có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự và việc đưa anh về với Stamford Bridge cũng là một phương án để The Blues chuẩn bị cho một sự thay thế cho vị trí của Jorginho lúc này khi tiền vệ người Italia cũng đã 29 tuổi và sẽ không còn nhiều thời gian thi đấu bóng đá đỉnh cao.

Bale muốn rời Real, nhưng điểm đến phù hợp nhất là MLS:

Tiền vệ người xứ Wales – Gareth Bale đang rất muốn chia tay Real Madrid sau mùa bóng năm nay tuy nhiên mức lương quá cao ở thời điểm hiện tại của anh đang khiến ước mơ trở lại Premier League gặp nhiều cản trở khi không nhiều câu lạc bộ có thể đáp ứng con số 13,4 triệu bảng/năm của Bale.

Bale khó lòng trở lại Premier League khi đang sở hữu mức lương khá cao

Nếu vẫn quyết dứt áo ra đi, nhiều khả năng Bale sẽ phải chọn MLS là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?