Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nedved tiết lộ lý do Juventus nhanh chóng có được Ronaldo

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 09:56
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Juventus, Pavel Nedved mới đây đã tiết lộ lý do thực sự khiến Juventus sở hữu Cristiano Ronaldo.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chính quyết tâm rời khỏi Real Madrid của siêu sao người Bồ Đào Nha đã thúc đẩy Bà đầm già thành Turin nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. Cụ thể, ngay sau khi cùng Kền kền trắng vô địch Champions League năm thứ 3 liên tiếp, Ronaldo đã muốn rời khỏi CLB để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Chính bởi vì thế cho nên, Juventus ngay lập tức vào cuộc và chi ra hơn 100 triệu euro để sở hữu anh. Chia sẻ trước báo giới, huyền thoại kiêm giám đốc của Bianconeri – Nedved cho biết: “Chúng tôi hạnh phúc khi chào đón Ronaldo đến với đội bóng. Khi ấy, giám đốc thể thao tại đội bóng nói rằng chúng tôi có thể mua cậu ấy từ Real khi mà Ronaldo đang muốn ra đi. Chúng tôi đi gặp chủ tịch CLB và ngay lập tức quyết định mang cậu ấy về sân Juventus Arena”.

Ronaldo quyết tâm rời Real sau khi vô địch C1

Khi được hỏi về sự khó khăn mà Ronaldo đang phải trải qua tại Serie A, Nedved tỏ ra rất đồng cảm với tân binh này. Theo anh, việc chuyển đổi môi trường bóng đá cần có thời gian để làm quen và anh tin rằng CR7 sẽ sớm nổ súng.

“Không dễ để hòa nhập với CLB và môi trường bóng đá mới, vì vậy, cậu ấy cần có thời gian. Chúng tôi sẽ cho Ronaldo tất cả mọi thứ. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm tỏa sáng. Chúng tôi muốn có danh hiệu Champions League, và Ronaldo là người mà CLB cần. Cậu ấy rất chăm chỉ, Ronaldo hỏi tôi mỗi ngày về cuộc sống và cách chơi bóng ở nơi đây”, Nedved nói thêm.

Và đó là lý do khiến Juventus nhanh chóng sở hữu anh theo lời Nedved

Hiện tại, Bà đầm già thành Turin đang dẫn đầu tại Serie A với 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng dù cho Ronaldo chưa nổ súng. Ở Champions League, họ sẽ chạm trán Young Boys, Valencia và đặc biệt là Manchester United – đội bóng cũ của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?