Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Man United và Liverpool phát biểu gây sốc sau trận derby

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 08:23
5/5 của 1 đánh giá

Trận derby nước Anh đã diễn ra không hấp dẫn như người ta chờ đợi bởi những chấn thương liên miên của cầu thủ đôi bên. Chính vì thế mà phát biểu sau trận đấu, cựu cầu thủ từng chơi cho cả 2 CLB là Michael Owen đã có chia sẻ khá sốc.

>> Tham khảo thêm:

Trong 45 phút đầu tiên và xa hơn là cả trận đấu, những gì đáng chú ý nhất về cuộc so tài giữa với lại chỉ là các tình huống thay người bất đắc dĩ. Bốn lần như vậy diễn ra khi mà hiệp một còn chưa khép lại, với 3 trong số đó thuộc về đội chủ nhà.

Chính bởi việc không có lực lượng tốt nhất nên trận derby nước Anh diễn ra khá tẻ nhạt và khép lại cùng tỉ số hòa 0-0. Chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, cựu tiền đạo Owen tỏ ra khá thất vọng.

Trận derby nước Anh chỉ có điểm nhấn là các tình huống chấn thương

“Đây là trận đấu mà ai cũng mong chờ, tuy nhiên, những gì đã diễn ra trên sân thực sự khiến tất cả chán nản. Liverpool tấn công thiếu sắc bén và ý tưởng trong khi Man United chủ động chơi phòng ngự rình rập cơ hội. Chính vì thế, việc trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0 là điều dễ hiểu”, Owen cho biết.

Ngoài ra, chân sút một thời từng khoác áo cả Man United và Liverpool còn đưa ra một tuyên bố gây sốc khác khi nhấn mạnh: “Nếu tôi là Klopp, tôi sẽ chỉ đạo cho các học trò của mình phạm lỗi thật nhiều với Rashford và khiến cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Thời điểm đó, Man United đã hết sự thay đổi người và nếu điều đó xảy ra, họ sẽ thực sự gặp khó khăn”.

Và Owen đưa ra một tuyên bố thực sự gây sốc sau trận

Rõ ràng, phát biểu này của Owen thực sự khiến cho tất cả bất ngờ bởi “dã tâm” quá kinh khủng. Dù sao, trận đấu cũng đã khép lại với tỉ số hòa 0-0, Liverpool trở lại ngôi đầu trong khi Man United mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?