Bạn muốn tắt quảng cáo?

Unai Emery: “Arsenal đang từng bước chinh phục mục tiêu top 4”

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá

Pháo thủ đã trở lại với một vị trí trong top 4 sau trận thắng với tỷ số 2-0 trước Southampton, không chỉ có thế, khoảng cách của họ với Tottenham cũng được rút ngắn khi Spurs đã bại trận trước Burnley ở trận đấu trước đó.

Tham khảo thêm:

HLV Unai Emery khẳng định đội bóng của ông sẽ từng bước chinh phục mục tiêu lọt vào nhóm các câu lạc bộ có cơ hội tham dự sau trận thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước đối thủ là Southampton bằng các bàn thắng của Alexandre Lacazette và Henrik Mkhitaryan.

Arsenal có chiến thắng quan trọng trước Southampton

đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình khi phải tiếp đón Liverpool ở vòng đấu này và Chelsea không thi đấu do bận thi đấu trận chung kết với Manchester City. Chưa kể đến việc Tottenham bất ngờ gục ngã trước Burnley khiến cho khoảng cách giữa Arsenal và top 3 được rút ngắn.

“Chúng tôi đang từng bước một, trong từng trận đấu để có được kết quả tốt, mục tiêu tiếp theo sẽ là một chiến thắng trước Bournemouth vào ngày thứ 4. Ngày hôm nay Chelsea phải chơi một trận chung kết và tôi nghĩ chúng tôi cũng đang ở vào vị trí y hệt như họ, khi mỗi trận đấu đều rất quan trọng với Arsenal”, HLV trưởng của Arsenal chia sẻ.

Emery khẳng định mỗi trận đấu đều là một trận chung kết với Arsenal

Bất chấp việc rất vui mừng khi đội nhà giành được chiến thắng, HLV Unai Emery vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với các cầu thủ trong trận đấu vừa qua khi các tiền đạo đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn.

“Ngày hôm nay đáng lẽ ra chúng tôi đã có thể giành chiến thắng với cách biệt lớn hơn. Lacazette có thể ghi được nhiều hơn chỉ 1 bàn, Aubameyang cũng có 2 cơ hội khi anh ấy ở trên sân, rất tiếc là chúng tôi lại không thể tận dụng để thắng đậm hơn”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?