Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp nhắc nhở hành động “khó ưa” của Henderson trong trận đấu với Man United

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 09:37
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp đã có những nhắc nhở trực tiếp với Jordan Henderson ngay trong trận đấu với Man United vì hành động thiếu sự trọng khi được thay ra ở phút 72.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 27 , Liverpool đã để Man United cầm hòa thất vọng với tỉ số 0-0. Trận hòa này đã giúp Liverpool leo lên đầu bảng xếp hạng tuy nhiên chỉ còn cách Man City với khoảng cách chỉ còn 1 điểm.

Henderson phớt lờ cái bắt tay của Klopp

Trái với mong đợi của nhiều CĐV về một trận derby hấp dẫn. Cả trận Liverpool không thể tạo ra một cơ hội rõ ràng về phía khung thành thủ môn De Gea. Sự bế tác trong lối chơi của The Kop khiến HLV Klopp buộc phải có những sự thay đổi người.

Ở phút 72, ông quyết định rút Henderson thay cho Xherdan Shaqiri để gia tăng sức mạnh trên hàng công. Henderson ra sân với vẻ mặt phụng phịu và lờ đi cái bắt tay của Klopp dành cho mình.

HLV của Liverpool đã cố gắng ôm lấy cầu thủ sinh năm 1990 nhưng thay vào đó là vẻ mặt lạnh tanh của Henderson. Không thể chấp nhận được với hành động thiếu tôn trọng của cậu học trò, HLV người Đức đã gọi anh ta lại và có những nhắc nhở trực tiếp.

HLV Klopp lập tức nhắc nhở hành động “khó ưa” của Henderson

Theo các chuyên gia khẩu hình, Klopp đã nói với Henderson rằng: “Cậu đã không bắt tay tôi”. Nhận ra được sai lầm của mình, cầu thủ người Anh tập tức có cái bắt tay thân thiện với HLV người Đức trước khi quay trở lại ghế dự bị.

Dù đây chỉ là hành động nhỏ tuy nhiên cũng là bài học đáng nhớ với Henderson. Cầu thủ người Anh nên tỏ ra thân thiện khi được HLV có quyết định thay đổi người thay vì “kháu khỉnh” với cả HLV.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?