Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu, Hữu Tuấn vẫn sáng cửa lên ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 07:58
3/5 của 9 đánh giá
Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Hữu Tuấn hay thậm chí là Nguyễn Văn Quyết hoàn toàn có thể được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung vào đội tuyển Việt Nam.

Vào ngày hôm qua 4/5, danh sách tập trung của ĐT Việt Nam gồm 35 tuyển thủ đã được tiết lộ. Theo đó, bản danh sách gồm đầy đủ những ngôi sao lớn của Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Lương Xuân Trường (HAGL), Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng (CLB Hà Nội), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức (Viettel)...

Đáng chú ý trong danh sách này không có sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Hữu Tuấn. Với trường hợp của Văn Hậu, cầu thủ của Hà Nội FC đang bỏ ngỏ khả năng kịp hồi phục chấn thương để tham dự các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6. Còn Hữu Tuấn, dù đang có phong độ cao trong màu áo HAGL nhưng anh đều không có tên trong danh sách sơ bộ lẫn tập trung của ĐT Việt Nam.

Hữu Tuấn được kỳ vọng sẽ được triệu tập ở ĐT Việt Nam

Theo thông tin mới nhất được, danh sách tập trung của ĐT Việt Nam gồm 35 tuyển thủ vẫn chưa phải kết quả cuối cùng. Danh sách trên có thể được HLV Park Hang Seo bổ sung hoặc thay thế 1-2 cầu thủ tùy theo tình hình thực tế. Sau đó chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục được rút gọn xuống còn 25 cầu thủ vào ngày 18/5 trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang UAE.

Dự kiến vào ngày hôm nay 5/5, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách chính thức của ĐT Việt Nam. Như vậy Văn Hậu, Hữu Tuấn vẫn sáng cửa lên ĐT Việt Nam.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ngoài trường hợp của Văn Hậu và Hữu Tuấn, Văn Quyết cũng có thể là cái tên được chiến lược gia người Hàn Quốc cân nhắc. Ngoài Văn Quyết, lão tướng Anh Đức cũng không có tên trên đội tuyển Việt Nam.

Văn Hậu vẫn còn cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Võ Huy Toàn (CLB TP.HCM), Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Nguyễn Công Nhật (Đà Nẵng) hoàn toàn có thể hy vọng tên mình xuất hiện trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Do ảnh hưởng dịch Covid-19, đội tuyển Việt Nam thay vì tập huấn tại Quy Nhơn đã quyết định chuyển địa điểm trở lại Hà Nội. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay thẳng sang UAE bằng chuyên cơ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?