Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neville: “CĐV Liverpool sẽ cổ vũ cho Man United”

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 22:54
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ của Manchester United, Gary Neville tin tưởng CĐV của tất cả các đội bóng muốn đánh bại Man City đều sẽ cổ vũ cho M.U ở trận derby tối nay, trong đó có cả fan Liverpool.

Xem thêm:

Cựu hậu vệ của Man United, Gary Neville vừa lên tiếng cho rằng CLB cũ sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan ở trận derby Manchester. Theo đó, CĐV của các đội bóng khác cũng sẽ cổ vũ cho M.U khi đối đầu với Man City, kể cả fan Liverpool.

Cựu cầu thủ 43 tin tưởng NHM của Liverpool, những người không mấy thiện cảm với Quỷ Đỏ cũng sẽ đứng về phía thầy trò HLV Mourinho lần này. Đơn giản là bởi họ muốn Man City nhận thất bại.

Neville: “CĐV Liverpool sẽ cổ vũ M.U”

Trả lời đài Sky Sport, Gary Neville cho biết: “CĐV Liverpool sẽ cổ vũ cho M.U ở trận derby tới, không nghi ngờ gì nữa. Không quá mặn mà, nhưng họ muốn Quỷ Đỏ lấy điểm của Man City. CĐV Chelsea cũng vậy”

“Man City đang có phong độ đáng sợ. Họ hủy diệt tất cả đối thủ với đẳng cấp rất cao. Vì vậy, tôi nghĩ các CLB khác sẽ trông chờ M.U sẽ lấy được điểm từ The Citizens”, ngôi sao một thời của Quỷ Đỏ chia sẻ.

Man City vẫn duy trì phong độ đáng sợ ở NHA mùa giải này

Man City đang bay cao trên BXH với 9 trận thắng, 2 trận hòa và chưa để thua trận nào. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn ấn tượng với 33 bàn thắng từ đầu mùa và mới chỉ để thủng lưới 4 bàn.

CĐV các đội hi vọng M.U sẽ có thể lấy điểm từ Man City

Chưa một đội bóng nào có thể ngăn cản Man City. Trước vòng 12 diễn ra, đội chủ sân Etihad hơn các đội xếp sau Liverpool, Chelsea, Tottenham 2 điểm và hơn đại kình địch Man United tới 9 điểm.

Trận derby Manchester sẽ diễn ra vào lúc 23h30 tối nay 11/11.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?