Bạn muốn tắt quảng cáo?

Neymar đã ở đâu trong khi đồng đội PSG ở lại Pháp cách ly?

Thứ Năm, ngày 19/03/2020 - 16:29
4.3/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Neymar đã không ở Pháp giống như một số đồng đội PSG. Thay vào đó chân sút sinh năm 1992 đã nhanh chóng trở về quê nhà Brazil cùng người đồng đội Thiago Silva.

Nước Pháp hiện tại đã có gần 8000 ca nhiễm Covid-19 và gần 150 trường hợp tử vong vì loại virus nguy hiểm này. Hiện tại giải Ligue 1 cũng giống như các giải đấu khác tạm hoãn để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Neymar hiện đang có mặt tại quê nhà Brazil

Một số thành viên của PSG chọn cách ở lại với gia đình tại thủ đô Paris để chờ hết dịch. Số khác thì lại chọn cách trở về quê hương và đương nhiên sẽ phải có sự đồng ý của CLB chủ quản. Neymar và Thiago Silva là hai trường hợp chọn cách trở về quê nhà Brazil trong thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19.

PSG xác nhận với ESPN rằng Neymar và Thiago Silva đều đã trở về Brazil để tránh dịch. Hai cầu thủ này không "tự tiện" bỏ trốn về quê nhà. Họ được CLB chấp thuận cho phép rời Pháp và tự cách ly ở nơi mình muốn.

Thông tin mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử xác nhận với báo chí hoàn toàn phủ nhận tin đồn trước đó về việc Neymar tự ý bỏ về Brazil.

Hiện tại không chỉ có các cầu thủ của PSG và tất cả các cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu giờ đây chỉ biết tự tập luyện duy trì cảm giác bóng trong nhà, hạn chế giao tiếp với môi trường bên ngoài và chờ những thông tin tích cực.

Neymar được sự cho phép của PSG khi trở về Brazil

Trước đó Neymar đã đăng tải đoạn video anh tập luyện thể lực trong thời gian bóng đá tạm nghỉ vì Covid-19. Với một cầu thủ có tính cách như Neymar thì khó có gì có thể khiến anh ngồi yên một chỗ. Thay vì chọn cách tới cách hộp đêm hay quán bar, Neymar lại chọn phương pháp lành mạnh hơn rất nhiều là tập luyện tại nhà mỗi ngày.

Neymar hiện vẫn là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barca, đội bóng từng nỗ lực đưa cây săn bàn người Brazil về Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019 và tiếp tục có những nỗ lực trong Hè 2020.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?