Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Bé Chan” khoe vòng một cực nóng, CĐM thi nhau hỏi “Em nhà ở đâu thế?”

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 14:23
5/5 của 2 đánh giá

Trong những ngày Hè nắng nóng, hot girl có nick name “Bé Chan” lại khiến không khí càng trở nên “ngột ngạt” hơn sau loạt ảnh với vòng một cực nóng. Sau những bức ảnh quá đỗi nóng bỏng, lượng theo dõi cô nàng trên trang cá nhân cũng từ đó mà tăng lên chóng mặt.

Tham khảo thêm:

Mặt xinh và vòng một quyến rũ – đó có thể coi là hai điều kiện tiên quyết để làm nên danh hiệu một hot girl gợi cảm. Và mừng thay, hot girl có nick name “Bé Chan” lại hội tụ đủ cả 2 yếu tố trên.

Với làn da trắng mịn không tì vết, cùng một thân hình tương đối gợi cảm, đặc biệt với vòng một ấn tượng, Bé Chan nhanh chóng đánh gục hàng triệu trái tim của các đấng mày râu trên mạng xã hội.

Bé Chan tên thật là Nguyễn Thu Trang, sinh năm 1997. Cô nàng quê gốc Thái Bình nhưng hiện tại đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mặc dù cơ thể có phần hơi mũm mĩm, nhưng không vì thế mà cô nàng này giảm đi sự quyến rũ của mình. Bên cạnh vòng một bắt mắt, khuôn mặt như thiên thần và thần thái cực kỳ tự tin khi tạo dáng trước ống kính cũng là những điểm cộng đáng nói của mỹ nữ. Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, vũ khí lợi hại nhất của Bé Chan vẫn là bầu ngực đầy đặn, khe ngực “sâu hun hút” – niềm mơ ước của nhiều nam nhân cũng như là sự ganh tỵ của nhiều phụ nữ.

Hiện tại trên Instagram cá nhân của cô nàng có tới gần 140.000 người theo dõi và dự đoán con số này sẽ tăng nhiều hơn nữa trong tương lai. Trên trang cá nhân Bé Chan không ngại ngần chia sẻ những bức hình khoe “da thịt”.

Với lợi thế ngoại hình, hot girl 9x nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Thậm chí cánh mày râu còn thi nhau vào hỏi: “Em nhà ở đâu thế?”

Bé Chan cũng là một fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cầu thủ cô nàng yêu thích là Đoàn Văn Hậu – cầu thủ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Theo cô nàng Văn Hậu là một niềm tự hào của người dân Thái Bình và hơn nữa tài năng của cầu thủ sinh năm 1999 cũng là điểm cộng trong mắt Bé Chan.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?