Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vũ Ngọc Kim Chi nóng bỏng cỡ nào mà khiến cư dân mạng phải “dậy sóng”?

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 16:14
5/5 của 2 đánh giá

Vũ Ngọc Kim Chi gần đây đã “gây bão” trong cộng đồng mạng với hàng loạt những tấm hình vô cùng gợi cảm và sexy. Không chỉ là một cô gái xinh đẹp và nóng bỏng, hot girl sinh năm 1999 còn là một nữ streamer vô cùng duyên dáng và tài giỏi.

Tham khảo thêm:

Những ngày gần đây cư dân mạng phải “dậy sóng” với loạt ảnh quá nóng bỏng của một cô gái trẻ có gương mặt xinh xắn và làn da trắng bóc. Không khó để cư dân mạng tìm ra thông tin về về cô nàng xinh đẹp này.

Cư dân mạng “sôi sục” với loạt ảnh quá nóng của Kim Chi

Hot girl nóng bỏng này tên đầy đủ là Vũ Ngọc Kim Chi sinh năm 1999 tại Hải Phòng. Trên mạng trang Facebook cá nhân, hot girl đã có hơn 64.000 lượt theo dõi. Kim Chi hiện là mẫu ảnh, stream game và có một vài vai diễn. Sau khi bất ngờ nhận được sự quan tâm của dân mạng, cô nàng không thấy bị làm phiền mà cho biết bản thân rất vui.

Vũ Ngọc Kim Chi hiện đang làm người mẫu ảnh và lookbook cho nhiều shop thời trang tại Hà Nội. Cô nàng gốc Hải Phòng sở hữu khuôn mắt trái xoan đáng yêu, sóng mũi thẳng cùng đôi mắt hút hồn người nhìn. Dù mới 20 tuổi nhưng Kim Chi đã trở thành một trong những người mẫu ảnh được rất nhiều photographer Hà Thành tìm tới.

Sở hữu gương mặt ngây thơ và cao 1,58 m nhưng Kim Chi lại có thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng 83-59-85. Cô gái trẻ từng trả lời phỏng vấn rằng bản thân theo đuổi phong cách sexy, luôn thích chơi ngông và nổi loạn.

Hot girl cảm thấy may mắn khi luôn nhận được sự ủng hộ, cổ vũ từ gia đình bạn bè. Đó là động lực để cô có thể làm những việc mình thích.

Không chỉ nổi bật nhờ khuôn mặt búp bê đầy cuốn hút, Kim Chi còn sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng. Chia sẻ với bongda365.news, hot model sinh năm 1999 cho biết cô nàng là người rất yêu thích bóng đá. CLB mà Kim Chi đem lòng yêu mến là Chelsea, mặc dù vậy, cầu thủ khiến Kim Chi “động lòng” lại là Lionel Messi, ngôi sao của Barcelona.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?