Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp “tựa thiên thần” của hot streamer Ngọc Ánh

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 17:05
5/5 của 1 đánh giá

Hoàng Ngọc Ánh được đông đảo cộng đồng mạng Việt và game thủ biết đến là nữ streamer sở hữu nhan sắc xinh đẹp “tựa thiên thần” và nụ cười tỏa nắng. Ít ai biết rằng cô nàng cũng là một fan hâm mộ của Ronaldo – tiền đạo đang khoác áo CLB Juventus.

Tham khảo thêm:

Ngọc Ánh tên đầy đủ là Hoàng Ngọc Ánh, sinh năm 1997. Hiện tại cô nàng đang là một streamer và diễn viên đóng clip viral cho fanpage nổi tiếng High 8 tv với 1,3 triệu lượt người theo dõi – thuộc quyền quản lý của kênh 28 Entertainment.

Ngọc Ánh hay còn được bạn bè biết nhiều hơn với cái tên thân thương “Ngọc Éng”.  Cô nàng hiện tại đang sở hữu hơn 67 nghìn người theo dõi trên Facebook. Hoàng Ngọc Ánh là một trong số ít những cô nàng hot face được cộng đồng mạng quan tâm khi sở hữu gương mặt đáng yêu như búp bê và nụ cười duyên dáng.

Chẳng cần sở hữu chiều cao quá lý tưởng, Ngọc Ánh cũng khiến cánh mày râu phải “say như điếu đổ” bởi gương mặt quá đỗi dễ thương của mình. Đôi mắt to tròn, làn da trắng bóc, đôi môi cong gợi cảm là những điểm cộng trên gương mặt xinh đẹp của cô nàng.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tính cách dễ mến cũng khiến rất nhiều người yêu mến Ngọc Ánh. Ngọc Ánh cũng sở hữu tài ăn nói vô cùng duyên dáng, đây là một lợi thế cho cô nàng trong công việc là một streamer và một MC.

Nếu như trước kia, streamer chủ yếu là công việc dành cho phái mạnh thì nay đã xuất hiện rất nhiều nữ streamer với lượng người xem ổn định, nhận được nhiều sự yêu mến và có lượng fan khổng lồ chẳng kém cạnh với người trong showbiz là bao.

Bên cạnh những streamer chọn cho mình những scandal để nổi tiếng, Ngọc Ánh vẫn cho mình lối đi riêng. Với ngoại hình xinh đẹp, tài ăn nói lưu loát và khả năng chơi các loại game, cô nàng dần lấy được thiện cảm của cư dân mạng.

Trong chia sẻ với Bóng Đá 365, Ngọc Ánh còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của cầu thủ Ronaldo – tiền đạo hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Juventus. Theo cô nàng CR7 là hình mẫu lý tưởng của sự cố gắng cho mọi người noi theo.

Tài năng cùng vẻ điển trai của tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng là lý do để Ngọc Ánh cảm thấy yêu quý anh hơn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?