Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại binh châu Âu hẹn phá lưới Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 19:43
3.5/5 của 2 đánh giá
Gramoz Kurtaj, chân sút rất có duyên ghi bàn vào lưới Hà Nội FC hy vọng có thể lập công trong trận đấu vào ngày mai, giữa Thanh Hoá và Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Hai trận đấu chứng kiến những thất bại cay đắng nhất của tại Hà Nội FC đều liên quan đến Gramo Kurtaj. Ở mùa giải 2019, Hà Nội FC đang có chuỗi 8 trận bất bại và chễm trệ ngôi đầu bảng của V.League.

Nhưng mọi thứ diễn ra trong sự mất kiểm soát của HLV Chu Đình Nghiêm cùng các cầu thủ đội bóng thủ đô khi họ hành quân đến sân Thanh Hoá.

Gramoz từng ghi cú đúp vào lưới Hà Nội FC trong màu áo Nam Định ở vòng 1 V.League 2021

Hà Nội FC thua 3 bàn ngay trong hiệp 1. Một trong ba pha lập công ấy đến từ Gramoz Kurtaj. Kết thúc trận đấu, đội bóng thủ đô thua 1-4 trước Thanh Hoá. Dù rằng chung cuộc cả mùa giải, Hà Nội vẫn vô địch. Nhưng đó có thể xem là một thất bại nặng nề đối với HLV Chu Đình Nghiêm.

Đầu mùa giải năm nay, ông Nghiêm lại nhận thêm trận thua vỡ mặt nữa. Hà Nội FC - ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch V.League 2021 thua 0-3 trước Nam Định. Người lập cú đúp trong chiến thắng ấy vẫn là Gramoz Kurtaj.

Chân sút người Kosovo sẽ có dịp phá lưới Hà Nội FC một lần nữa. Bởi sau khi rời Nam Định, anh đã trở lại đầu quân cho Thanh Hoá. Ngoại binh châu Âu rất hồ hởi khi anh lại đụng mặt Hà Nội FC.

Ngoại binh châu Âu muốn tiếp tục nổ súng ở trận đấu tới đây

“Tôi đã ghi 2 bàn vào lưới Hà Nội FC ở vòng 1 khi chơi cho Nam Định. Thật tình cờ. Chỉ ít vòng sau đó, tôi lại gặp lại họ khi thi đấu cho một CLB khác. Chẳng ai biết được chữ ngờ. Biết đâu đấy, tôi lại ghi 2 bàn vào lưới họ thì sao”, Gramoz chia sẻ.

Động lực của Gramoz lại càng lớn hơn khi theo chia sẻ mới đây với báo giới, Chủ tịch Cao Tiến Đoan của Thanh Hoá hứa hẹn sẽ thanh toán tiền lương theo tuần. Điều đó sẽ giúp Gramoz cùng các cầu thủ Thanh Hoá có thêm động lực để đánh bại Hà Nội FC vào lúc 19h15 tối 18/3.

Ngoài ra, một điều nữa khiến Thanh Hoá khát khao thắng được Hà Nội FC. Đó là suốt 10 mùa giải đã qua, đội bóng xứ Thanh chưa một lần thắng được Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Đoàn quân của HLV Ljupko Petrovic đương nhiên không muốn mình lại phải nếm trải thêm thất bại trước đội bóng thủ đô ở màn so tài vào tối mai.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?