Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại binh TP.HCM gây sốc khi chia sẻ về tài năng của Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 15:30
2.8/5 của 10 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, ngoại binh của TP.HCM, Diakite đã có những phát biểu về đồng đội cũ, Nguyễn Công Phượng. Theo đó, anh “vừa đấm, vừa xoa” cựu tiền đạo CLB.

Ngay sau khi V-League 2020 kết thúc, đã chia tay TP.HCM để quay trở về HAGL khi bản hợp đồng cho mượn giữa đôi bên khép lại. Dù có quãng thời gian không quá dài khoác áo CLB chủ sân Thống Nhất, tiền đạo xứ Nghệ vẫn để lại ấn tượng mạnh khi đóng góp 6 pha lập công tại V-League, trở thành chân sút nội tốt nhất giải đấu.

Không chỉ gây ấn tượng với phong độ trên sân cỏ, Công Phượng còn có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ TP.HCM. Điều này được thể hiện trong chia sẻ mới đây của trung vệ Diakite về người đồng đội cũ. Cụ thể, khi được hỏi về tiền đạo sinh năm 1995, cầu thủ người Senegal cho biết:

“Cậu ấy là một chàng trai tốt bụng, khiêm tốn và tuyệt vời. Bạn có thể theo dõi Instagram của tôi để chứng kiến rất nhiều kỷ niệm. Cậu ấy như một người phiên dịch trong trận để tôi liên lạc với các cầu thủ Việt Nam. Cậu ấy giúp tôi rất nhiều và là bạn tốt của tôi.

 

Diakite dành nhiều lời khen cho Công Phượng về cách sống 

Có một lần khi chúng tôi hoàn thành xong buổi tập tại CLB TP HCM, Công Phượng không mang xe nên nhờ tôi đèo về, vì chúng tôi sống ở khu gần nhau nên tôi đã đồng ý. Nhưng được một lúc, cậu ấy yêu cầu tôi thả cậu ấy xuống để tự bắt taxi, vì Công Phượng không tin tưởng vào tay lái của tôi”.

Dù dành nhiều lời khen về cách sống của Công Phượng song khi nói tới vấn đề chuyên môn, ngoại binh TP.HCM lại bất ngờ “hạ thấp” người đồng đội cũ.  Anh nhấn mạnh:

Nhưng lại bất ngờ "hạ thấp" tài năng tiền đạo xứ Nghệ

Về kỹ năng ư? Cậu ấy có rất nhiều điều cần học hỏi, nhưng cậu ấy có tài năng thiên bẩm. Nếu có thể đánh giá, tôi sẽ chấm cho Công Phượng 4/10. Có lẽ với các bạn, những người Việt Nam thì cậu ấy là 10/10, nhưng với tôi, với tất cả những cầu thủ tôi từng đối đầu, thì chỉ 4 thôi. Và cậu ấy hiểu vì sao tôi đánh giá như vậy”.

Chia sẻ của Diakite sẽ khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ bởi rõ ràng Công Phượng đã thể hiện được đẳng cấp sau khi trở về khoác áo TP.HCM. Dẫu sao, những gì mà tiền đạo này có được tại sân Thống Nhất cũng là không tệ và đó là động lực để Công Phượng bùng nổ hơn ở màu áo HAGL tại V-League 2021.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?