Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng bội thu sau chức vô địch V-League 2020

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 14:52
3.5/5 của 6 đánh giá
Sau V-League 2020, trung vệ Bùi Tiến Dũng giành được nhiều thứ hơn cả chức vô địch. Rất nhiều chuyên gia bóng đá nhận định rằng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.

Bùi Tiến Dũng đã trải qua một mùa giải vô cùng ấn tượng cùng CLB Viettel. Anh cùng đội bóng áo lĩnh giành 6 chiến thắng, chỉ hoà duy nhất 1 trận trong giai đoạn hai của mùa giải, trong đó có 5 trận thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Sự thực dụng và lì lợm trong lối chơi chính là chìa khóa giúp Viettel và Bùi Tiến Dũng lên đỉnh của giải bóng đá cao nhất tại Việt Nam.

Hơn cả một chức vô địch với Tiến Dũng

Ngoài khả năng phòng ngự thì những đường phát động tấn công của Tiến Dũng cũng rất tốt. Nên những đường chuyền vượt tuyến của trung vệ này sẽ là điểm xuất phát cho Bruno ở tuyến trên đua tốc độ và dứt điểm.

Ngay sau khi khi vô địch V-League 2020 cùng Viettel, Bùi Tiến Dũng đã có hành động lãng mạn đốn tim người hâm mộ khi tặng hoa và trao nhẫn cầu hôn vợ sắp cưới của mình. Không có lý do gì để Khánh Linh từ chối Tiến Dũng trong thời khắc thiêng liêng ấy. Sau chức vô địch V-League, Tiến Dũng còn có thêm hậu phương vững chắc là cô vợ xinh đẹp cùng cô con gái kháu khỉnh.

Bên cạnh hậu phương vững chắc, Bùi Tiến Dũng trước cơ hội giành thêm danh hiệu cầu thủ xuất sắc V-League 2020. Rất nhiều chuyên gia tiến cử trung vệ của Viettel cho danh hiệu cao quý này.

“Tôi chọn trung vệ Bùi Tiến Dũng xuất sắc nhất bởi anh xứng đáng. Ai cũng thấy HLV Trương Việt Hoàng xây dựng lối đá Viettel một cách thực dụng dựa trên hàng phòng ngự chắc chắn.”, chuyên gia Lưu Ngọc Hùng nhận định.

“Trong vai trò đội trưởng, Bùi Tiến Dũng đã góp phần tạo nên một tập thể đoàn kết thi đấu với tinh thần quả cảm. Dù còn trẻ tuổi nhưng Dũng đã thể hiện được vai trò thủ lĩnh của mình và anh đã làm rất tốt. Văn Quyết của Hà Nội mùa này cũng rất hay nhưng Bùi Tiến Dũng xứng đáng hơn”

Hậu phương vững chắc giúp Tiến Dũng thi đấu thăng hoa

HLV Trần Công Minh cũng đồng tình quan điểm: “Xem V-League mới thấy cặp trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải quá hay. Tôi đánh giá sự xuất sắc của hai cầu thủ này là ngang nhau, ai cũng xứng đáng. Nhưng vì Hải có những khoảng thời gian chấn thương, Bùi Tiến Dũng phải gánh vác nên chọn Dũng là hợp lý nhất”

Thế mới nói, sau V-League 2020, trung vệ Bùi Tiến Dũng giành được nhiều thứ hơn cả chức vô địch. Đó là hậu phương vững chắc, danh hiệu cao quý mà mọi cầu thủ đều mong ước có được và quan trọng nhất đó là sự tự tin của một trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?