Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngọc Hải chơi xấu, ban điều hành V-League gửi công văn nhắc nhở CLB Viettel

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 16:11
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận derby thủ đô, CLB Viettel đã bị Ban điều hành V-League gửi công văn nhắc nhở đối với hành vi không đẹp của trung vệ Quế Ngọc Hải trong suốt những vòng đấu vừa qua.

Tham khảo thêm:

Sau 10 năm chờ đợi, cuối cùng Viettel cũng đã trở lại với . Đội bóng khoác áo lính đã quyết tâm rất lớn sau khi trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Quyết tâm đó đã được thể hiện thông qua những bản hợp đồng bom tấn CLB đưa về như Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn hay Quế Ngọc Hải.

Tuy nhiên những bản hợp đồng này chưa thể đáp ứng sự kì vọng của ban lãnh đạo và người hâm mộ đội bóng, nếu không muốn nói là thất vọng.

Trọng Hoàng chưa thể ra sân vì thời gian đăng kí thi đấu quá muộn, Vũ Minh Tuấn vẫn đang khá mờ nhạt còn Quế Ngọc Hải thường xuyên là tâm điểm của những pha chơi xấu.

Quế Ngọc Hải đang là tâm điểm của những pha bóng xấu xí tại V-League 2019

Thậm chí là Ngọc Hải còn làm xấu mặt CLB khi bị ban điều hành V-League đích thân gửi công văn nhắc nhở về màn trình diễn xấu xí của anh trong thời gian qua.

Theo đó, ban điều hành V-League 2019 (Do ông Nguyễn Trọng Hoài làm trưởng ban) đã gửi công văn khẩn đến CLB Viettel về trường hợp của hậu vệ Quế Ngọc Hải.

Trong công văn gửi tới Viettel, ban điều hành đã đưa ra nhắc nhở:

“Quế Ngọc Hải đã thể hiện tinh thần thi đấu quyết liệt quá mức, trong đó đặc biệt là tình huống phạm lỗi với Dominik (SHB Đà Nẵng) và hành động phạm lỗi với Trần Văn Kiên (Hà Nội).

Cầu thủ Quế Ngọc Hải đã có hành vi rất liều lĩnh, hành động mà không để ý đến sự nguy hiểm trực tiếp hoặc hệ quả gây ra với cầu thủ đội bạn. Điều này đã vi phạm các Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, điều lệ giải về tinh thần thái độ thi đấu của cầu thủ khi tham gia các trận đấu.

Bên cạnh đó, những hành vi này đã gây ra nhiều phản ứng thiếu tích cực của truyền thông và người hâm mộ trên cả nước, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của giải đấu nói chung, của CLB Viettel và cá nhân cầu thủ Quế Ngọc Hải nói riêng.

Ban điều hành giải yêu cầu ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB VIettel nghiêm túc nhắc nhở, rút kinh nghiệm đối với cầu thủ Quế Ngọc Hải nói riêng và cầu thủ đội bóng nói chung”.

CLB Viettel đã bị ban điều hành V-League nhắc nhở trường hợp Quế Ngọc Hải

Trường hợp của Ngọc Hải chưa từng có tại Viettel bởi đội bóng áo lính luôn được biết đến với lối chơi đẹp và cống hiến. Và sự cá biệt của trung vệ sinh năm 1993 đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh đội bóng.

Chắc chắn đây sẽ là bài học lớn đối với Ngọc Hải cũng như các cầu thủ Việt Nam khi chơi bóng trong môi trường chuyên nghiệp.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?