Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vợ Quế Ngọc Hải: “Làm vợ đội trưởng ĐT Việt Nam là niềm tự hào”

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 09:34
3.4/5 của 16 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây, vợ của Quế Ngọc Hải, Dương Thị Thùy Phương đã không giấu được niềm tự hào khi được làm vợ của đội trưởng đội tuyển Việt Nam, bất chấp những khó khăn luôn hiện hữu.

Đã 2 năm trôi qua kể từ khi Dương Thị Thùy Phương gật đầu đồng ý sống chung một nhà với trung vệ Quế Ngọc Hải. Cả hai có một tiểu công chúa là bé Sunny. Nói về cuộc sống hôn nhân với cầu thủ bóng đá vốn dĩ nay đâu mai đó, Dương Thị Thùy Phương trải lòng: “Cuộc sống của tôi không thay đổi quá nhiều khi làm vợ, nhất là làm vợ cầu thủ nổi tiếng như Quế Ngọc Hải. Ở thời điểm hiện tại, là vợ của thủ quân đội tuyển cũng là một niềm tự hào của bản thân tôi và cả gia đình.

Việc có nhiều người quan tâm và theo dõi giúp tôi ngày càng hoàn thiện bản thân, việc kinh doanh cũng được ủng hộ nhiều hơn. Nhìn lại hơn 2 năm thì “trộm vía” là bạn Sunny khá ngoan và tự giác. Cùng sự giúp đỡ của ông, bà nội ngoại nên việc chăm sóc bạn Sunny không quá vất vả”.

Gia đình hạnh phúc của Quế Ngọc Hải và Thùy Phương

Cô chia sẻ thêm là cả nhà đã tạo ra được một nếp sống đặc biệt để thích ứng với việc Quế Ngọc Hải phải thi đấu xa nhà. Hiện cầu thủ 27 tuổi đang khoác áo CLB Viettel.

Thùy Phương tâm sự: “Đôi lúc cũng hơi chạnh lòng, nhưng ba Hải ở xa luôn hiểu và động viên nên mẹ con ở nhà cũng chu toàn mọi việc để ba yên tâm thi đấu. Thường thì cuối tuần, sau dịp nghỉ ba Hải thường tranh thủ về nhà. Đôi lúc, mình đùa là “cấm ba về” vì cũng lo lắng ba Hải đi lại vất vả. Mỗi lần về nhà mất 6 tiếng đi xe cũng khá xa”.

Trước tình cảm giản dị, chân thành mà ông bố Quế Ngọc Hải dành cho bé Sunny, Thùy Phương hạnh phúc: “Đúng là đến thời điểm bây giờ vẫn chưa thấy bạn Sunny giống mẹ một nét nào. Chắc mình phải chấp nhận là phận” đẻ mướn” rồi. Nói đùa thế, chứ khi là một người mẹ chỉ cần nhìn 2 cha con luôn tình cảm với nhau cũng đủ hạnh phúc rồi”.

Dù thi đấu xa nhà song Quế Ngọc Hải vẫn cố gắng chăm sóc Sunny

Cũng nói thêm là những ngày này, khi Quế Ngọc Hải tập luyện cùng Viettel thì Thùy Phương ngoài chăm Sunny vẫn phải để mắt đến căn nhà nhỏ của gia đình đang trong giai đoạn hoàn thiện xây thô.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?