Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt cả Messi và Ronaldo, Neymar sở hữu hợp đồng tài trợ cực khủng

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá
Hợp đồng tài trợ mới mà Puma trao cho Neymar sẽ là hợp đồng tài trợ cá nhân lớn nhất trong giới thể thao, vượt cả hợp đồng mà Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã ký với Adidas và Nike.

Neymar sắp trở thành gương mặt thương hiệu mới của Puma. Anh sẽ ký vào một hợp đồng tài trợ trị giá 23 triệu bảng mỗi năm - hợp đồng tài trợ cá nhân lớn nhất trong giới thể thao.

Cầu thủ 28 tuổi đã kết thúc mối quan hệ hợp tác với Nike trong tháng này, anh rời bỏ thương hiệu thể thao của Mỹ sau khi gắn bó từ năm 13 tuổi.

Neymar nhận tới 23 triệu bảng/năm từ Puma

Tiền đạo của PSG còn hai năm trong hợp đồng 11 năm với Nike - nhưng đã chọn phá vỡ hợp đồng để ký kết thỏa thuận mới với Puma, sau khi được đề nghị một khoản tiền không thể từ chối.

Số tiền 23 triệu bảng/năm mà Puma trao cho Neymar vượt xa khoản tài trợ 15 triệu bảng/năm Cristiano Ronaldo đang nhận từ Nike. Hiện tại Adidas cũng chỉ trả 18 triệu bảng mỗi năm cho Lionel Messi.

Theo The Sun, số tiền tài trợ của Neymar đã được Forbes tiết lộ, nhưng thời gian diễn ra thương vụ này vẫn chưa được ấn định. Chưa biết khi nào Neymar sẽ là gương mặt đại diện cho thương hiệu của Đức, mang giày Puma cùng với quần áo tập và đồ tập.

Việc ký kết hợp đồng của Puma được công bố với khẩu hiệu “Nhà vua đã trở lại”, ám chỉ đến mẫu giày Puma KING mang tính biểu tượng của công ty.

Neymar khẳng định lịch sử của Puma là một yếu tố quan trọng dẫn đến việc anh chấm dứt hợp đồng với Nike: “Tôi lớn lên khi xem video về những huyền thoại bóng đá vĩ đại như Pele, Cruyff, Matthaus, Eusebio và Maradona.

Tôi muốn mang trở lại di sản mà những cầu thủ đó đã tạo ra trên sân cỏ."

Neymar muốn hợp tác với hãng thời trang từng đồng hành cùng nhiều danh thủ

PSG được tài trợ áo đấu bởi Nike và công ty của Mỹ sẽ rất thất vọng khi mất đi hình ảnh của Neymar, nhưng người dân Paris vẫn sẽ vui mừng vì Neymar đã cam kết tương lai của mình với đội bóng.

Cầu thủ người Brazil xác nhận anh sẽ ở lại Pháp mùa này, anh vẫn muốn cùng PSG theo đuổi chức vô địch cúp C1. Neymar đã giúp PSG vào đến chung kết giải đấu này mùa trước, nhưng đã chịu thất bại trước Bayern Munich.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?