Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngồi dự bị quá lâu ở Heerenveen, Văn Hậu quyết định “đổi nghề”

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 17:40
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân ở SC Heerenveen và mới đây, hậu vệ sinh năm 1999 đã quyết định “đổi nghề” tại Hà Lan.

Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ ngày Văn Hậu đặt chân đến Heerenveen và hậu vệ Việt Nam đang hòa nhập rất tốt trong màu áo đội bóng Hà Lan. Văn Hậu đã có những trận đấu khá thành công ở U21 Heerenveen.

Tuy vậy việc hậu vệ sinh năm 1999 chưa được ra sân đã khiến người hâm mộ và ngay cả bản thân anh cũng rất sốt ruột. Chính vì vậy mà mới đây Văn Hậu đã có quyết định “đổi nghề”.

Theo đó trên trang cá nhân của mình, Văn Hậu đã khoe một bức ảnh mặc tạp dề, cầm trên tay đĩa thức anh và để lại dòng trạng thái “Đỉnh cao của nấu ăn”.

Nhiều fan đã đùa vui rằng Văn Hậu đang chuẩn bị đổi nghề làm đầu bếp khi anh chưa được ra sân tại Heerenveen. Và sự thật là hậu vệ Việt Nam đang trong khóa học nấu ăn với sự tham gia của các cầu thủ Heerenveen.

Anh lý giải: “Đây là khóa học nấu ăn của CLB để dạy các cầu thủ nấu những món ăn tốt cho cầu thủ bóng đá nhé mọi người”.

Văn Hậu tỏ ra khá thích thú với công việc bếp núc

Trước đó Văn Hậu cũng từng khoe ngôi nhà mới của mình với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách cùng khu bếp. Hậu vệ sinh năm 1999 cũng tỏ ra đặc biệt yêu thích với khu bếp ấm cúng của mình và tỏ ra khá háo hức: “Bắt đầu từ ngày hôm nay là tự nấu ăn dọn dẹp rồi”.

Văn Hậu đang hòa nhập khá tốt tại Heerenveen. Hậu vệ đội tuyển Việt Nam đã có một vài trận đấu cho đội dự bị của Heerenveen và tạo được ấn tượng khá tốt. Nếu tiếp tục duy trì phong độ trên, một suất thi đấu chính thức sẽ là điều Văn Hậu hoàn toàn có thể thực hiện được.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?