Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa được ra sân tại SC Heerenveen, Văn Hậu chia sẻ bất ngờ về tương lai

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 10:41
5/5 của 1 đánh giá

Kể từ khi chuyển sang Hà Lan chơi bóng cho SC Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân cho đội 1 và mới đây, anh đã có những chia sẻ khá bất ngờ về tương lai.

Cũng giống với người đàn anh Công Phượng, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu khi sang Hà Lan không có nhiều cơ hội ra sân cho đội 1, chính xác là cho đến thời điểm hiện tại, Văn Hậu mới chỉ được sử dụng ở đội trẻ còn chưa có màn chào sân cho đội hình chính.

Cho dù HLV Johnny Jansen luôn dành những lời động viên cho Văn Hậu, thế nhưng cuộc chiến cho 1 vị trí cho đội hình chính là rất khó khăn. Không phải do hậu vệ gốc Thái Bình thiếu đi nền tảng thể lực và kỹ thuật, mà môi trường bóng đá Châu Âu cần các cầu thủ phải thực sự có kinh nghiệm mới có thể chơi bóng.

Trước những khó khăn, thách thức và cả cơ hội ở thời điểm hiện tại, Văn Hậu đã có những chia sẻ về tương lai.

“Tại Hà Lan, ngôn ngữ và thời tiết cũng như ẩm thực rất khác với Việt Nam. Trong thi đấu, các diễn biến cũng rất nhanh khiến các cầu thủ tiêu tốn nhiều thể lực hơn. Tôi sẽ ở đây theo hợp đồng cho mượn dưới dạng 1 năm và sẽ cố gắng để có thể trụ lại lâu hơn nữa, mặc dù biết trước tương lai vẫn sẽ có rất nhiều khó khăn”, hậu vệ gốc Thái Bình chia sẻ.

Văn Hậu muốn có thêm cơ hội ra sân cho SC Heerenveen

Chưa dừng lại ở đó, Văn Hậu cũng rất muốn cống hiến nhiều hơn cho SC Heerenveen trong những trận đấu tới khi đang cận kề thời điểm Giáng sinh và Năm mới.

Việc có được những màn trình diễn tốt trong màu áo của SC Heerenveen sẽ là lời khẳng định không thể đanh thép hơn cho sự tiến bộ của Văn Hậu tại môi trường bóng đá phát triển tại Châu Âu.

>>> Xem thêm Sao Việt xuất ngoại cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?