Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện của Ronaldo tức giận vì Luka Modric giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu”

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 10:15
5/5 của 1 đánh giá

Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đã vô cùng tức giận khi Luka Modric giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất”, và anh cho rằng đây là một giải thưởng vô lý.

Tham khảo thêm:

Đêm qua, UEFA đã tổ chức bốc thăm chia bảng mùa giải mới và trao danh hiệu cho những cá nhân xuất sắc nhất trong mùa giải 2017-2018.

Nhiều người đã nói vui rằng, buổi lễ đêm qua chính là buổi vinh danh thu nhỏ của Real Madrid khi đội bóng này đã thâu tóm tất cả danh hiệu cá nhân.

Danh hiệu xuất sắc nhất thuộc về , thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Sergio Ramos và Luka Modric lập cú đúp với danh hiệu tiền vệ xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

Luka Modric lập cú đúp với danh hiệu tiền vệ xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Chứng kiến Modric đánh bại Ronaldo trong cuộc đua danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, người đại diện của ngôi sao Bồ Đào Nha đã rất giận dữ.

Mendes cho rằng với 15 bàn thắng và là chân sút số 1 của giải đấu thì Ronaldo khó có thể đánh rơi danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nhưng UEFA lại trao nó cho Modric.

Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất đã được thông qua trong cuộc bỏ phiếu bao gồm 60 huấn luyện viên và 55 nhà báo đến từ khắp châu Âu.

Trong cuộc bỏ phiếu ấy, Modric đã nhận được 313 điểm và đánh bại Ronaldo. Ngôi sao của chỉ có được 90 điểm về vị trí thứ 2, Salah của Liverpool về vị trí thứ 3.

Modric đã đánh bại Ronaldo để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm

Chia sẻ về kết quả này, người đại diện Mendes tức giận: “ được chơi trên sân và đó là nơi Ronaldo đã chiến thắng. Anh ấy đã ghi được 15 bàn và đưa lên đỉnh cao của Champions League một lần nữa”.

“Thật vô lý khi Ronaldo không giành chiến thắng mặc dù anh ấy là người giỏi nhất”.

Không chỉ Mendes mà ngay cả giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta cũng cho rằng Ronaldo xứng đáng có được danh hiệu chứ không phải Modric.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?