Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người hâm mộ phẫn nộ với VFF vì để dành 1/3 sân Mỹ Đình cho vé mời

5/5 của 1 đánh giá

Người hâm mộ đang vô cùng bức xúc vì không thể mua được vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia. Nguyên nhân là do số lượng lớn vé đã được VFF dùng làm vé mời thay vì bán ra thị trường.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Người hâm mộ đang rất khó khăn trong việc tìm kiếm một chiếc vé vào xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình vào 16/11 tới đây. Nguyên nhân là do số lượng chính thống vé quá khan hiếm và giá vé chợ đen thì đang tăng với tốc độ chóng mặt.

Vậy lí do gì khiến người hâm mộ phải chật vật tìm một chiếc vé trong khi sân vận động Mỹ Đình có tới 40.0000 chỗ ngồi. Phải chăng là do những bất cập trong việc phân phối vé của liên đoàn bóng đá Việt Nam?

Sân vận động Mỹ Đình có 40.000 chỗ ngồi tương đương với 40.000 vé vào sân. Và 40.000 vé đó đã được chia cho 4000 vé online, 11.000 vé qua đường công văn, 16.000 vé mời và 9000 vé sẽ được bán trực tiếp vào ngày mai.

VFF đã dành tới 16.000 vé mời trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia

Điều đó có nghĩa tổng cộng vé qua đường online, công văn và trực tiếp thì chỉ có khoảng 25.000 vé sẽ đến tay người hâm mộ. Còn lại hơn 1/3 vé trên sân Mỹ Đình sẽ được dùng làm vé mời.

Việc số lượng vé mời quá lớn đã khiến cho tình trạng vé trở nên khan hiếm. Và tất nhiên khi người hâm mộ chật vật tìm một chiếc vé vào sân thì thị trường chợ đen sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, chỉ là những tấm vé sẽ được bán với mức giá trên trời.

Mức giá niêm yết được Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa ra là khán đài A 400.000 đồng, khán đài B 300.000 đồng, khán đài C 200.000 đồng và khán đài D 150.000 đồng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại đó chỉ là những con số trên giấy tờ.

Đã có rất nhiều người phải bỏ ra 600.000 đến 800.000 đồng để sở hữu một tấm vé ở khu vực khán đài C,D. Trong khi đó nếu muốn ngồi ở khán đài A-vị trí được cho là đẹp nhất thì người hâm mộ phải bỏ ra 1,2 đến 1,5 triệu đồng.

Và những con số này dự đoán sẽ còn tăng trong những ngày tới bởi vẫn còn gần 1 tuần nữa lượt trận thứ 2 của mới diễn ra.

Vé chợ đen được rao bán với mức giá trên trời

Thị trường vé chợ đen đang diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết. Vé mời, vé bán qua đường công văn đang được rao bán tràn lan trên mạng xã hội cũng như các trang buôn bán trực tuyến.

Và với mức giá được phe vé đưa ra thì người hâm mộ dù có yêu mến đội tuyển đến đâu thì việc bỏ ra cả triệu đồng để xem một trận đấu vẫn là điều mà nhiều người chưa thể nghĩ đến. Chẳng còn cách nào khác, có lẽ người hâm mộ sẽ phải ngậm ngùi ngồi nhà cổ vũ qua màn hình ti vi trong trận đấu tới.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?