Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngưỡng mộ Zidane, Thiago Silva lên kế hoạch giải nghệ đặc biệt

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 15:56
5/5 của 1 đánh giá

Bước sang tuổi 34, Thiago Silva muốn được giải nghệ sau World Cup giống như những gì mà Zidane đã làm, đó là từ giã ngay sau khi kỳ World Cup cuối cùng khép lại.

Tham khảo thêm:

Thiago Silva đã bước sang tuổi 34, đây là độ tuổi mà nhiều cầu thủ lão làng đã nghĩ đến chuyện giải nghệ hoặc chí ít là từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Thế nhưng với cựu đội trưởng của ĐT Brazil, anh vẫn đang là trụ cột ở cả CLB Paris St Germain lẫn đội tuyển Selecao.

Thiago Silva vẫn đang là trụ cột của PSG

Thậm chí, trung vệ này còn muốn giã từ sự nghiệp giống với cái cách mà huyền thoại Zinedine Zidane đã làm. Như vậy, Thiago Silva muốn kết thúc sự nghiệp ngay khi kết thúc kỳ World Cup 2022 tại Qatar. Chia sẻ với truyền thông nước nhà, Silva cho biết:

“Tôi hy vọng mình có thể đưa ra quyết định giải nghệ trước khi đôi chân làm tôi thất vọng. Tôi không muốn bị xấu hổ ở trên sân. Tôi không muốn một ngày nào đó có cảm giác rằng mình không còn đạt phong độ tốt nhất và các cầu thủ khác có thể đánh bại tôi dễ dàng trong những màn đấu tay đôi”.

Lão tướng Brazil muốn giải nghệ giống với Zidane

“Tôi vui mừng vì sự nghiệp của mình cũng có thể coi là thành công. Và tôi muốn kết thúc nó ở vị trí cao nhất có thể. Tôi rất ngưỡng mộ cách Zidane kết thúc sự nghiệp của ông ấy, ngay sau kỳ World Cup. Ở một thời điểm nào đó, tôi cũng sẽ phải đưa ra quyết định dừng lại”.

“Sau khi giải nghệ, tôi muốn được làm HLV. Tôi sẽ xem nhiều trận đấu nhất có thể. Tôi muốn biết những đẳng cấp khác nhau của các đội bóng, kể cả là ở Pháp, Hà Lan hay Italy. Với kinh nghiệm khi còn là cầu thủ, hy vọng rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở thành một HLV giỏi”. Trung vệ của PSG kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?