Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sir Alex gây sốc khi tiết lộ điều ông nuối tiếc nhất trong 27 năm dẫn dắt Man United

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 06:56
5/5 của 1 đánh giá

Sir Alex Ferguson là HLV vĩ đại của bóng đá thế giới và ông đã cùng với Manchester United giành được rất nhiều những danh hiệu cao quý. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây, chiến lược gia người Scotland đã gây sốc khi tiết lộ điều ông tiếc nuối nhất trong 27 năm dẫn dắt Quỷ đỏ.

>> Tham khảo thêm:

Sir Alex đã đưa Man United trở thành một trong những CLB hàng đầu thế giới và đào tạo ra không biết bao nhiêu các ngôi sao sáng giá. Dù vậy, trong sự nghiệp dẫn dắt của mình, không phải lúc nào chiến lược gia người Scotland cũng hài lòng với các quyết định từng đưa ra.

Mới nhất, ở chia sẻ trước giới truyền thông, Sir Alex đã tiết lộ điều khiến ông cảm thấy nuổi tiếc nhất trong 27 năm cầm quân tại sân Old Trafford. Theo đó, việc loại bỏ cầu thủ người Hàn Quốc, Park Ji Sung ở trận chung kết Champions League năm 2008 giữa Man United với Chelsea là điều khiến vị HLV vĩ đại này đến giờ vẫn chưa khỏi day dứt.

Sir Alex tiết lộ điều khiến ông nuối tiếc nhất ở Man United

“Chúng tôi đã có một trận đấu cảm xúc và giành được chức vô địch Champions League năm ấy. Tuy nhiên, có một điều khiến tôi vô cùng tiếc nuối, đó là việc tôi đã bỏ quên Park ở trận đấu này. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, có quyết tâm cao và luôn chiến đấu hết mình vì đội bóng. Không gì khiến tôi day dứt bằng việc đã bỏ rơi cậu ấy ở Moscow ngày hôm đó”, Sir Alex nhấn mạnh.

Phát biểu trên của chiến lược gia người Scotland chắc chắn sẽ khiến không ít người bất ngờ bởi dù Park Ji Sung đã có những năm tháng tuyệt vời cùng Man United song anh hẳn chưa phải cầu thủ quan trọng nhất của CLB.

Đó là đã bỏ quên Park Ji Sung ở trận chung kết Champions League

Thêm vào đó, ở trận chung kết Champions League năm 2008, Man United sở hữu một lực lượng vô cùng đồng đều với Ronaldo, Rooney, Tevez, Giggs, Carrick hay Vidic. Đó cũng là lần gần nhất, Quỷ đỏ có thể lên ngôi ở đấu trường châu Âu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?