Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn cầu thủ Việt Nam khoe ảnh ngồi bên nồi bánh chưng xanh

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 14:25
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều cầu thủ Việt Nam tỏ ra vô cùng hào hứng với việc được ngồi trông nồi bánh chưng xanh ngày Tết. Các cầu thủ cũng không quên chia sẻ giây phút khó tả ấy trên mạng xã hội.

Bánh chưng là món ăn truyền thống không thể thiếu của nhiều gia đình vào dịp Tết cổ truyền. Tuy nhiên không phải ai cũng biết gói loại bánh này. Cứ mỗi dịp cận Tết, các bạn trẻ lại hào hứng khoe những chiếc bánh tự làm, hoặc cảm giác khó tả khi được ngồi trông nồi bánh chưng.

Trên các diễn đàn mạng, nhiều bạn trẻ hào hứng khoe những chiếc bánh chưng tự gói hay cảm giác lần đầu học gói bánh. Với các cầu thủ Việt Nam cũng chẳng phải ngoại lệ.

Văn Toàn khoe nồi bánh chưng siêu bự

Cảm giác được gói bánh chưng giúp các cầu thủ quay trở về tuổi thơ. Thời điểm mà bản thân có thể tự tìm cho mình một góc chiếu để ngồi, tự chọn lá dong, tự tay lau khô lá để chuẩn bị làm cho mình 1 vài cái bánh.

Luộc bánh có lẽ là thời gian vui nhất trong ngày, ngồi bên bếp củi đỏ lửa, người lớn thì chơi tam cúc hoặc tú lơ khơ để chờ luộc bánh, còn bọn trẻ chỉ nhanh chóng kiếm vài củ khoai hoặc mấy bắp ngô để nướng bên cạnh nồi bánh chưng.

Xuân Mạnh “rao bán” bánh chưng

Được tụ tập cạnh bếp lửa hồng trong ngày se lạnh quả thực là một điều tuyệt vời, đặc biệt là với những người vắng nhà quanh năm suốt tháng như các cầu thủ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, những cầu thủ bóng đá hay VĐV các môn khác đồng loạt khoe bức ảnh nồi bánh chưng nhà mình. Trong đó không ít người còn đăng ảnh tự gói bánh chưng như Quế Ngọc Hải hay Trần Minh Vương. Tất cả đều tỏ ra vô cùng hào hứng với sản phẩm của mình để dâng lên ông bà, tổ tiên trong những ngày Tết Nguyên đán.

“Nồi bánh chưng” nhà Huy Hùng

Trong số các cầu thủ Việt Nam, Trần Minh Vương là gây ấn tượng với fan hâm mộ nhất. Trên trang cá nhân, tiền vệ HAGL Trần Minh Vương chia sẻ nội dung khá ngắn gọn “Hoàng tử Lang Liêu”, kèm theo đó là 4 tấm ảnh anh cùng mẹ ngồi gói bánh chưng ở quê nhà Thái Bình.

Trần Minh Vương đã mời người bạn mới là trung vệ người Mỹ gốc Việt Steven Đặng cùng về Thái Bình để trải nghiệm phong vị ngày Tết.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?