Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thái Lan nhận mức lương lịch sử, đặt quyết tâm lớn tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 13:36
5/5 của 1 đánh giá

HLV Akira Nishino sẽ nhận mức lương chưa từng có trong lịch sử bóng đá Thái Lan nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn 2 năm với Liên đoàn bóng đá nước này.

Hôm qua 22/1, ông Nishino đã có hơn hai giờ đồng hồ thỏa thuận về bản hợp đồng mới tại trụ sở LĐBĐ Thái Lan với Chủ tịch Somyot Poompanmuang. Tại buổi gặp gỡ này, mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp khi hai bên tìm được tiếng nói chung và nhà cầm quân người Nhật Bản đồng ý gắn bó với đội bóng xứ chùa Vàng thêm hai năm nữa.

“Hợp đồng mới sẽ được ký kết vào sáng 24/1 tới, về chi tiết tiền lương tôi sẽ không tiết lộ vì đó là vấn đề danh dự giữa chúng tôi và anh ấy”, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan ông Somyot chia sẻ.

HLV Nishino nhận mức lương lịch sử nếu gia hạn với LĐBĐ Thái Lan

Dù người đứng đầu FAT không bật mí, tuy nhiên theo nguồn tin từ Siamsports cho hay, HLV Nishino sẽ được nhận mức lương cao nhất trong lịch sử các đời HLV của Thái Lan với bản HĐ mới này.

Cụ thể mức lương của HLV Nishino dự kiến được tăng thêm 3 triệu bath, chiến lược gia này sẽ nhận số tiền 33 triệu bath (hơn 25 tỷ VNĐ) mỗi năm, tương đương khoảng 2,75 triệu baht mỗi tháng (khoảng 2,1 tỷ VNĐ).

Cũng trong buổi họp mới đây với Liên đoàn bóng đá Thái Lan, HLV Akira Nishino đặt mục tiêu sẽ cùng các học trò giành tối đa 9 điểm ở ba trận đấu còn lại của Vòng loại World Cup 2022.

“Chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải thu thập số điểm tối đa để có cơ hội lọt vào vòng loại tiếp theo. Đặc biệt là 3 trận còn lại, chúng tôi có tới 2 trận đấu được chơi trên sân nhà, đội U23 không dự giải nào sẽ giúp ĐTQG có nhiều sự lựa chọn cầu thủ hơn và có sức mạnh lớn hơn nữa”, HLV Nishino chia sẻ.

Thái Lan đặt quyết tâm lớn tại vòng loại World Cup 2022

Sau 5 lượt đấu đầu, ĐT Thái Lan có được 8 điểm với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua, tạm xếp thứ ba trên bảng xếp hạng bảng G. Chặng đường còn lại của Chanathip cùng các đồng đội sẽ còn thêm một trận làm khách của UAE, hai trận sân nhà tiếp Malaysia và Indonesia.

Dự đoán đó đều là những cuộc đối đầu khó khăn với Thái Lan. Trong khi Malaysia luôn được xem là đối thủ kỵ dơ hàng đầu khu vực của bầy Voi chiến thì Indonesia và UAE mới có sự thay đổi quan trọng ở vị trí huấn luyện viên.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?